Người Trong Giang Hồ 6: Kẻ Thắng Làm Vua - Young And Dangerous 6: Born To King Thuyết Minh (2000)RSS Người Trong Giang Hồ 6: Kẻ Thắng Làm Vua - Young And Dangerous 6: Born To King Thuyết Minh (2000)
Người Trong Giang Hồ 6: Kẻ Thắng Làm Vua - Young And Dangerous 6: Born To King
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gà Rừng được băng Đài Loan chọn để làm đám cưới với Nanako, con gái rượu của trùm thế hệ thứ năm băng Yamada Nhật Bản. Nhưng không lâu sau đó, ông trùm của băng bị sát hại. Hiển nhiên, Gà Rừng là tình nghi số một. Băng Đài Loan cũng cho Gà Rừng là kẻ đã hạ sát ông trùm của mình. Lưỡng đầu thọ địch, Trần Hạo Nam làm thế nào để cứu bạn?
Báo Thù 15 Năm Giam Cầm Đồng Môn: Oldboy.Diễn Viên: Min,Sik Choi,Ji,Tae Yu,Hye,Jeong Kang

Báo Thù 15 Năm Giam Cầm Đồng Môn: OldboyThuyết Minh Năm: 2013

Một người đàn ông trung bình bị bắt cóc và bị giam cầm trong một tế bào tồi tàn trong 15 năm mà không có lời giải thích. Sau đó ông được phát hành, trang bị tiền, một điện thoại di động và quần áo đắt tiền. Khi ông cố gắng giải thích tù của mình và nhận được trả thù của mình, Oh Dae-Su sớm phát hiện ra rằng kẻ bắt cóc mình có một kế hoạch lớn hơn cho anh ta và được đặt vào một con đường đau đớn và đau khổ trong một nỗ lực để tìm ra động cơ của hành hạ bí ẩn của mình.

Trò Chơi Kỳ Ảo: Thăng Cấp Jumanji: The Next Level.Diễn Viên: Min,Sik Choi,Ji,Tae Yu,Hye,Jeong Kang

Trò Chơi Kỳ Ảo: Thăng Cấp Jumanji: The Next LevelThuyết Minh Năm: 2019

Khi những người chơi quay lại, trò chơi đã thay đổi. Trở về Jumanji để giải cứu bạn mình, họ phát hiện mọi thứ không còn như mong đợi. Người chơi sẽ phải dũng cảm đối mặt với những màn chơi ẩn mật chưa từng được khám phá, từ sa mạc khô cằn đến những ngọn núi tuyết, để tìm thấy lối thoát khỏi trò chơi ảo nguy hiểm nhất thế giới...

Tài Xế Xe Buýt Bus Driver.Diễn Viên: Holly Elissa,Steve Daron,Steven Chase

Tài Xế Xe Buýt Bus DriverThuyết Minh Năm: 2016

Một chuyến xe buýt đưa sinh viên đi dã ngoại, đến giữa đường thì có sự cố xảy ra. Nguyên nhân xuất phát từ người lái xe buýt đã thông đồng với một nhóm buôn bán ma túy. Cuộc chiến bịt đầu mối diễn ra vô cùng gây cấn giữa kẻ trà trộn bí ẩn trong nhóm sinh viên đi dã ngoại, cùng các sinh viên chính danh và 2 giáo viên bắt đầu

Liên Minh Sát Thủ Allied.Diễn Viên: Holly Elissa,Steve Daron,Steven Chase

Liên Minh Sát Thủ AlliedViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về Max Vatan và Marianne Beausejour. Lấy bối cảnh vào năm 1942, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tình báo điệp viên: ám sát một đại sứ người Đức, Max gặp và quen biết Marianne đến từ quân kháng chiến Pháp.

Ám Sát Tổng Thống Suddenly.Diễn Viên: Ed Anders,Cole Coker,Erin Karpluk

Ám Sát Tổng Thống SuddenlyViệt Sub Năm: 2013

Một âm mưu ám sát tổng thống của nhóm gồm 4 tên sát thủ, họ đã chọn một ngôi nhà của một người phụ nữ trẻ để làm tầm ngắm và bắt những thành viên trong gia đình. Âm mưu của chúng bị phá vỡ bởi một cựu chiến binh nghiện rượu.

Unknown2020-10-20 12:43:33

Người Trong Giang Hồ 6: Kẻ Thắng Làm Vua - Young And Dangerous 6: Born To King Thuyết Minh (2000)

gà rừng được băng đài loan chọn để làm đám cưới với nanako con gái rượu của trùm thế hệ thứ năm băng yamada nhật bản nhưng không lâu sau đó ông trùm của băng bị sát hại hiển nhiên gà rừng là tình nghi số một băng đài loan cũng cho gà rừng là kẻ đã hạ sát ông trùm của mình lưỡng đầu thọ địch trần hạo nam làm thế nào để cứu bạnngười trong giang hồ 6,kẻ thắng làm vua,xem phim người trong giang hồ 6,kẻ thắng làm vua,download người trong giang hồ 6,kẻ thắng làm vua,xem online người trong giang hồ 6,kẻ thắng làm vua hd,xem người trong giang hồ 6,kẻ thắng làm vua nhanh,tai phim người trong giang hồ 6,kẻ thắng làm vua,young and dangerous 6,born to king,xem phim young and dangerous 6,born to king,download young and dangerous 6,born to king,xem online young and dangerous 6,born to king hd,xem young and dangerous 6,born to king nhanh,tai phim young and dangerous 6,born to king