Ngụy Chứng Của Solomon: Ngờ Vực - Solomons Perjury 1: Suspicion Việt Sub (2015)RSS Ngụy Chứng Của Solomon: Ngờ Vực - Solomons Perjury 1: Suspicion Việt Sub (2015)
Ngụy Chứng Của Solomon: Ngờ Vực - Solomons Perjury 1: Suspicion
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giáng sinh năm 1990, rạng sáng tại ngôi trường trung học số 3 Joto, thi thể của một nam sinh 14 tuổi đã được tìm thấy vùi đẫm trong đống tuyết dưới sân trường. Bi kịch xảy ra, phía cảnh sát kết luận rằng đây là một vụ tự tử và gia đình nạn nhân cũng đồng tình với quyết định này.
Nữ Trợ Lý Gemini

Nữ Trợ Lý GeminiViệt Sub Năm: 2018

Một tội ác ghê tởm kiểm tra mối quan hệ phức tạp giữa một trợ lý cá nhân ngoan cường và ông chủ ngôi sao Hollywood của cô. Khi trợ lý đi khắp Los Angeles để làm sáng tỏ bí ẩn, cô phải đi trước một cảnh sát kiên quyết và đối mặt với sự hiểu biết của chính mình về tình bạn, sự thật và người nổi tiếng.

Bộ Phim Bom Tấn Ak Vs Ak

Bộ Phim Bom Tấn Ak Vs AkViệt Sub Năm: 2020

Sau cuộc cãi vã công khai với một ngôi sao điện ảnh, vị đạo diễn bị mất mặt trả thù bằng cách bắt cóc con gái của anh ta và quay phim trực tiếp cuộc tìm kiếm cô bé.

Trò Chơi Hai Mặt Duplicity

Trò Chơi Hai Mặt DuplicityViệt Sub Năm: 2009

Lấy bối cảnh Manhattan và New York, Trò chơi hai mặt do bộ đôi Julia Roberts và Clive Owen đảm nhận sẽ vào vai hai người yêu nhau nhưng đồng thời lại là điệp viên thuộc hai tổ chức đối đầu nhau, nhưng cuối cùng họ đã cùng nhau hợp tác để thực hiện một phi vụ hoàn hảo.

Unknown2016-12-17 06:36:17

Ngụy Chứng Của Solomon: Ngờ Vực - Solomons Perjury 1: Suspicion Việt Sub (2015)

giáng sinh năm 1990 rạng sáng tại ngôi trường trung học số 3 joto thi thể của một nam sinh 14 tuổi đã được tìm thấy vùi đẫm trong đống tuyết dưới sân trường bi kịch xảy ra phía cảnh sát kết luận rằng đây là một vụ tự tử và gia đình nạn nhân cũng đồng tình với quyết định nàyngụy chứng của solomon,ngờ vực,xem phim ngụy chứng của solomon,ngờ vực,download ngụy chứng của solomon,ngờ vực,xem online ngụy chứng của solomon,ngờ vực hd,xem ngụy chứng của solomon,ngờ vực nhanh,tai phim ngụy chứng của solomon,ngờ vực,solomons perjury 1,suspicion,xem phim solomons perjury 1,suspicion,download solomons perjury 1,suspicion,xem online solomons perjury 1,suspicion hd,xem solomons perjury 1,suspicion nhanh,tai phim solomons perjury 1,suspicion