Nhà Bếp Ở Paris - The Kitchen In Paris Việt Sub (2014)RSS Nhà Bếp Ở Paris - The Kitchen In Paris Việt Sub (2014)
Nhà Bếp Ở Paris - The Kitchen In Paris
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh câu chuyện của 2 đầu bếp Viktor Barinov và Maksim Lavrov cùng tổ chức cuộc thi trổ tài nấu ăn để giành phần thưởng của cuộc đời họ là trái tim của Viktoriya Goncharova. Phim được đạo diễn Dmitriy Dyachenko phụ trách hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc thú vị cho người xem.
Hương Đồng Cỏ Nội Better And Better.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Từ Tịnh Lôi,Vương Lạc Đan,Đồng Đại Vi

Hương Đồng Cỏ Nội Better And BetterViệt Sub Năm: 2013

được quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng của hoa ngữ, phim nói về một thanh niên muốn tổ chức một chương trỉnh đón năm mới hoành tráng tại quê nhà. Với màn nhảy ngụa Gangnam Style của Quách Phú Thành đã mở màn chương trình cùng với sự thi triển công phu nấu ăn của Vương Lạc Đan đã làm cho chương trình thêm sôi động.

Hơn Cả Tiểu Thuyết Stranger Than Fiction.Diễn Viên: Will Ferrell,Emma Thompson,Queen Latifah

Hơn Cả Tiểu Thuyết Stranger Than FictionViệt Sub Năm: 2006

Bộ phim Còn Hơn Cả Tiểu Thuyết - Stranger Than Fiction 2006 do Crick Pictures LLC sản xuất! Một nhân viên thuế phát hiện ra rằng anh có cùng số phận với nhân vật chính trong một cuốn tiểu thuyết có kết thúc bi thảm.Để thay đổi số phận mình, anh buộc phải chiếm bằng được trái tim của một cô gái mà anh vô cùng căm ghét. Harold Crick (Will Ferrell) là một nhân viên thuế vụ bình thường. Anh không có người thân, ít bạn bè và không thích giao tiếp với những người xung quanh. Một buổi sáng, Crick sửng

Cha Tôi Là Găngxtơ Run Papa Run.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Nhược Anh

Cha Tôi Là Găngxtơ Run Papa RunViệt Sub Năm: 2008

Để trở thành người cha tốt, "lão đại" Lý Thiên Ân phải tìm mọi cách che giấu nghề nghiệp thật trước cô con gái yêu. Thế nhưng điều này không hề dễ dàng với một tay anh chị thứ thiệt như Thiên Ân, đặc biệt là trước “sức tố cáo” mạnh mẽ của hình xăm con cọp oai hùng trên ngực và cả một số lượng đàn em không nhỏ luôn theo sau anh. Phim có sự tham gia của tài tử Cổ Thiên Lạc và "Ảnh hậu châu Á " Lưu Nhược Anh.

Unknown2020-03-27 07:46:25

Nhà Bếp Ở Paris - The Kitchen In Paris Việt Sub (2014)

xoay quanh câu chuyện của 2 đầu bếp viktor barinov và maksim lavrov cùng tổ chức cuộc thi trổ tài nấu ăn để giành phần thưởng của cuộc đời họ là trái tim của viktoriya goncharova phim được đạo diễn dmitriy dyachenko phụ trách hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc thú vị cho người xemnhà bếp ở paris,xem phim nhà bếp ở paris,download nhà bếp ở paris,xem online nhà bếp ở paris hd,xem nhà bếp ở paris nhanh,tai phim nhà bếp ở paris,the kitchen in paris,xem phim the kitchen in paris,download the kitchen in paris,xem online the kitchen in paris hd,xem the kitchen in paris nhanh,tai phim the kitchen in paris