Nợ Máu Trả Máu - A Bloody Fight Việt Sub (1988)RSS Nợ Máu Trả Máu - A Bloody Fight Việt Sub (1988)
Nợ Máu Trả Máu - A Bloody Fight
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một người thì trở thành cảnh sát hoàng gia Hồng Kong, người còn lại vì sống du thủ du thực vô tình tham gia một trận đấu súng và bắt đầu con đường tội lỗi của mình. Liệu họ có nhận ra được nhau trong phim Nợ Máu Trả Máu - A Bloody Fight (1988) khi gặp lại không?
Vụ Mưu Sát Hoàn Hảo A Perfect Murder

Vụ Mưu Sát Hoàn Hảo A Perfect MurderViệt Sub Năm: 1998

Triệu phú công nghiệp Steven Taylor là một người đàn ông nắm trong tay tất cả mọi thứ nhưng cái anh khao khát nhất lại chính là tình yêu và lòng thủy chung của vợ mình. Là một doanh nhân thành đạt trong giới tài chính New York, anh coi vợ mình như một vật sở hữu có giá trị nhất. Nhưng cô cần nhiều hơn là việc chỉ đơn thuần làm một thứ đồ trang sức lấp lánh.

Kẻ Ám Sát Accident Man.Diễn Viên: Ray Stevenson,Ashley Greene,Scott Adkins

Kẻ Ám Sát Accident ManThuyết Minh Năm: 2018

Mike Fallon là một sát thủ chuyên nghiệp máu lạnh. Hắn luôn làm khách hàng của mình hài lòng và rất giỏi đánh lạc hướng điều tra của cảnh sát. Hắn là tay sát thủ số một trong số những kẻ chuyên ám sát thuê. Tuy nhiên khi người thân của hắn bị lôi vào cuộc thì mọi chuyện đã đi theo một hướng khác

Nhiệm Vụ Phi Phàm Extraordinary Mission.Diễn Viên: Yihong Duan,Yueting Lang,Xuan Huang,Jiadong Xing,Feng Zu

Nhiệm Vụ Phi Phàm Extraordinary MissionThuyết Minh Năm: 2017

Lâm Khải (Hoàng Hiên) là đặc vụ bí mật của tổ trọng án thuộc cục cảnh sát trung ương. Anh nhận được mệnh lệnh của cấp trên thâm nhập vào tổ chức buôn bán ma túy xuyên quốc gia vô cùng nguy hiểm. Một thời gian theo dõi và âm thầm điều tra những dự án buôn bán ma túy, Lâm Khải vô tình phát hiện ra mối liên hệ giữa người đứng đầu tổ chức này và vụ án ma túy lớn xảy ra tám năm trước do chính cấp trên phụ trách.

Thương Thành Confession Of Pain.Diễn Viên: Yihong Duan,Yueting Lang,Xuan Huang,Jiadong Xing,Feng Zu

Thương Thành Confession Of PainViệt Sub Năm: 2006

Sau khi thành công với vai cảnh sát mật trong Vô gian đạo ra mắt hồi năm 2002, Lương Triều Vỹ tiếp tục được hai đạo diễn Mạch Triệu Huy, Lưu Vỹ Cường mời vào vai thanh tra. Trong ngành cảnh sát Hong Kong, Hei (Lương Triều Vỹ) là một thanh tra tài danh.

Unknown2021-05-16 18:41:15

Nợ Máu Trả Máu - A Bloody Fight Việt Sub (1988)

một người thì trở thành cảnh sát hoàng gia hồng kong người còn lại vì sống du thủ du thực vô tình tham gia một trận đấu súng và bắt đầu con đường tội lỗi của mình liệu họ có nhận ra được nhau trong phim nợ máu trả máu a bloody fight 1988 khi gặp lại khôngnợ máu trả máu,xem phim nợ máu trả máu,download nợ máu trả máu,xem online nợ máu trả máu hd,xem nợ máu trả máu nhanh,tai phim nợ máu trả máu,a bloody fight,xem phim a bloody fight,download a bloody fight,xem online a bloody fight hd,xem a bloody fight nhanh,tai phim a bloody fight