Nơi Tình Yêu Bắt Đầu - Where The Heart Is Việt Sub (2000)RSS Nơi Tình Yêu Bắt Đầu - Where The Heart Is Việt Sub (2000)
Nơi Tình Yêu Bắt Đầu - Where The Heart Is
Diễn viên: Nơi Tình Yêu Bắt Đầu, Where The Heart Is
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim kể về Novalee Nation, một cô gái mang thai 17 tuổi, từ bang Tennessee, người đã bỏ trốn tới California với bạn trai của cô. Khi họ dừng lại ở Oklahoma, bạn trai của cô từ bỏ cô. Kể từ khi Novalee chỉ có vài đô la, cô lặng lẽ vào làm một cửa hàng Wal-Mart. Cô sinh con một mình, thu hút sự chú ý của truyền thông, và cô lập một cuộc sống mới với sự giúp đỡ của những người bạn mới.
Trại X-Ray Camp X-Ray.Diễn Viên: Kristen Stewart,Peyman Moaadi,Lane Garrison

Trại X-Ray Camp X-RayViệt Sub Năm: 2014

Kristen Stewart thủ vai binh nhì Amy Cole, một cô gái muốn gia nhập lực lượng quân đội Hoa Kỳ để khẳng định bản thân và thoát khỏi vùng quê nhà tù túng. Tuy nhiên, cô lính mới cuối cùng lại trở thành lính canh tại nhà tù khét tiếng Vịnh Guantánamo của Hoa Kỳ. Dù bị vây quanh bởi nhiều tù nhân chính trị nguy hiểm và những người đồng đội hung hăng, Amy Cole bất ngờ làm bạn với một tù nhân chính trị phe đối lập (Peyman Maadi).

Khi Trái Đào Chín The 33D Invader.Diễn Viên: Wu Qing,Qing,Akiho Yoshizawa,Taka Katô

Khi Trái Đào Chín The 33D InvaderViệt Sub Năm: 2011

kể về 1 người phụ nữ trẻ tên là Future được gửi từ năm 2046 đến năm 2011 tại Hồng Kông. Tương lai đã được gửi bởi Liên Hiệp Quốc để có được mang thai, nơi cô có thể sau đó giải nén gene của mình và phục hồi lại trái đất như 99% nam giới đã trở thành vô sinh trong tương lai do các cuộc tấn công từ hành tinh Xucker. Hai sát thủ từ Xucker được gửi đi sau khi cô để ngăn cô lại.

Nhật Ký Tiểu Thư Jones Bridget Jones Diary.Diễn Viên: Renée Zellweger,Colin Firth,Hugh Grant

Nhật Ký Tiểu Thư Jones Bridget Jones DiaryViệt Sub Năm: 2001

31 tuổi, xinh đẹp và độc thân, Jones (Renée Zellweger) làm việc tại một nhà xuất bản sách tại London. Cuộc sống của nàng rất tẻ nhạt. Chưa có ai làm nàng rung động. Chán nản, Jones thích cuộc sống phòng không chỉ có rượu và thuốc. Với sự tham gia của các diễn viên như: Renée Zellweger, Colin Firth, Hugh Grant, đạo diễn phim là Sharon Maguire.

Unknown2020-07-09 15:44:15

Nơi Tình Yêu Bắt Đầu - Where The Heart Is Việt Sub (2000)

bộ phim kể về novalee nation một cô gái mang thai 17 tuổi từ bang tennessee người đã bỏ trốn tới california với bạn trai của cô khi họ dừng lại ở oklahoma bạn trai của cô từ bỏ cô kể từ khi novalee chỉ có vài đô la cô lặng lẽ vào làm một cửa hàng wal mart cô sinh con một mình thu hút sự chú ý của truyền thông và cô lập một cuộc sống mới với sự giúp đỡ của những người bạn mớinơi tình yêu bắt đầu,xem phim nơi tình yêu bắt đầu,download nơi tình yêu bắt đầu,xem online nơi tình yêu bắt đầu hd,xem nơi tình yêu bắt đầu nhanh,tai phim nơi tình yêu bắt đầu,where the heart is,xem phim where the heart is,download where the heart is,xem online where the heart is hd,xem where the heart is nhanh,tai phim where the heart is,nơi tình yêu bắt đầu,where the heart is