Ô Nhục: Quá Giới Hạn - Outrage: Beyond Việt Sub (2012)RSS Ô Nhục: Quá Giới Hạn - Outrage: Beyond Việt Sub (2012)
Ô Nhục: Quá Giới Hạn - Outrage: Beyond
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nối dài câu chuyện Outrage được ra mắt khán giả vào năm 2010, kể về xung đột giữa các thế hệ khi một gia đình Yakuza lớn mạnh quá tầm kiểm soát.
Phòng Tù 211 Celda 211.Diễn Viên: Luis Tosarntonio Resines

Phòng Tù 211 Celda 211Việt Sub Năm: 2009

Juan Oliver muốn tạo ấn tượng tốt ở công việc mới của mình như là một viên chức nhà tù và các báo cáo để làm việc một ngày sớm, để lại người vợ đang mang thai, Elena, ở nhà. vận mệnh của anh là mãi mãi thay đổi bởi quyết định này định mệnh, như trong các tour du lịch của ông về nhà tù, tai nạn xảy ra mà gõ anh bất tỉnh.

Cảnh Sát Chìm The Hitman.Diễn Viên: Luis Tosarntonio Resines

Cảnh Sát Chìm The HitmanViệt Sub Năm: 1991

Cảnh sát Seattle Cliff Garret (Chuck Norris) bị một tay buôn bán ma túy xấu xa, độc ác Ronny "Del" Delany (Michael Parks) bắn bị thương nặng. Garret chết ngay lập tức trong phòng cấp cứu, nhưng lại được cứu sống bằng máy khử rung tim. Cảnh sát trưởng và bệnh viện cố gắng che giấu sự sống sót của ông và Garret được tạo một nhân dạng mới.

Cô Gái Di Cư Victoria.Diễn Viên: Laia Costa,Frederick Lau,Franz Rogowski

Cô Gái Di Cư VictoriaViệt Sub Năm: 2015

Một cô gái trẻ đến di cư đến Berlin và gia nhập vào hội của 4 anh chàng bản địa "Sonne", "Boxer", "Blinker" và "Fuss", tại đây cô đã cùng họ tham gia vào một phi vụ đêm ngầm đầy nguy hiểm

Quái Xế Baby Baby Driver.Diễn Viên: Chao Deng,Ethan Juan,Shi Shi Liu,Kar Yan Lam

Quái Xế Baby Baby DriverThuyết Minh Năm: 2017

chàng tài xế tội phạm yêu âm nhạc thực hiện phi vụ cướp nhà băng cùng đồng bọn. Baby Driver là phép cộng hoàn hảo của một siêu phẩm hài hành động không thể bỏ lỡ trong năm 2017.

Unknown2023-04-27 13:46:13

Ô Nhục: Quá Giới Hạn - Outrage: Beyond Việt Sub (2012)

nối dài câu chuyện outrage được ra mắt khán giả vào năm 2010 kể về xung đột giữa các thế hệ khi một gia đình yakuza lớn mạnh quá tầm kiểm soátô nhục,quá giới hạn,xem phim ô nhục,quá giới hạn,download ô nhục,quá giới hạn,xem online ô nhục,quá giới hạn hd,xem ô nhục,quá giới hạn nhanh,tai phim ô nhục,quá giới hạn,outrage,beyond,xem phim outrage,beyond,download outrage,beyond,xem online outrage,beyond hd,xem outrage,beyond nhanh,tai phim outrage,beyond