Ojou To Banken-Kun - A Girl & Her Guard Dog Việt Sub (2023)RSS Ojou To Banken-Kun - A Girl & Her Guard Dog Việt Sub (2023)
Ojou To Banken-Kun - A Girl & Her Guard Dog
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (11/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Senagaki Isaku sẽ là một học sinh trung học năm nhất bắt đầu từ mùa xuân này. Ông của cô là bang chủ đệ Tam của băng nhóm Senagaki, một tổ chức yakuza, vì vậy cô rất sợ những người xung quanh.
Rondo Of Angel And Dragon Cross Ange: Tenshi To Ryuu No Rondo

Rondo Of Angel And Dragon Cross Ange: Tenshi To Ryuu No RondoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Cùng với "Mana", một công nghệ dữ liệu đã phát triển đến cấp cao và gần giống như ma thuật, loài người đã có thể chinh phục tất cả những cuộc chiến tranh, nạn đói, ô nhiễm, và nhiều vấn đề khác trên Trái Đất. Trái Đất đã có được hòa bình tuyệt đối và chẳng còn nhu cầu gì. Công chúa đầu tiên của đế chế Musurugi, Angelize. Cũng như bao người khác, cô cũng không có nhu cầu gì, và cũng chẳng lo lắng chi.

Ore Dake Haireru Kakushi Dungeon The Hidden Dungeon Only I Can Enter, Special Training In The Secret Dungeon

Ore Dake Haireru Kakushi Dungeon The Hidden Dungeon Only I Can Enter, Special Training In The Secret DungeonViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Nor là con trai của một quý tộc nhỏ với rất ít tên tuổi ngoài việc đã có cơ hội có việc làm nhưng vào hôm trước ngày đầu tiên đi làm, cậu đã bị hủy việc. Cậu sở hữu một đặc điểm hiếm có: khả năng phép thuật để tham khảo ý kiến từ các nhà hiền triết vĩ đại. Khi sử dụng khả năng này thì cậu phải chịu chứng đau đầu khủng khiếp!

Shuumatsu No Walküre: Record Of Ragnarok Shuumatsu No Valkyrie, Valkyrie Of The End

Shuumatsu No Walküre: Record Of Ragnarok Shuumatsu No Valkyrie, Valkyrie Of The EndViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

7 triệu năm lịch sử của loài người đang đứng trước thời khắc kết thúc dưới bàn tay của thần thánh. Để ngăn cản điều này, Valkyrie quyết định đề xuất cho loài người một cơ hội chống lại quyết định của thần thánh. Một cuộc chiến giữa 13 con người mạnh nhất và 13 vị thần mạnh nhất mang tên Ragnarok để giành lấy quyền tồn vong của nhân loại.

Rail Romanesque Maitetsu

Rail Romanesque MaitetsuViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Set in Hinomoto, a fictional version of Japan, where for a long time railway travel served as the most important form of transport. Each locomotive was paired with a humanoid control module, so-called Raillord, that aided the train operator.

Unknown2023-12-10 19:42:08

Ojou To Banken-Kun - A Girl & Her Guard Dog Việt Sub (2023)

senagaki isaku sẽ là một học sinh trung học năm nhất bắt đầu từ mùa xuân này ông của cô là bang chủ đệ tam của băng nhóm senagaki một tổ chức yakuza vì vậy cô rất sợ những người xung quanhojou to banken,kun,xem phim ojou to banken,kun,download ojou to banken,kun,xem online ojou to banken,kun hd,xem ojou to banken,kun nhanh,tai phim ojou to banken,kun,a girl,amp,her guard dog,xem phim a girl,amp,her guard dog,download a girl,amp,her guard dog,xem online a girl,amp,her guard dog hd,xem a girl,amp,her guard dog nhanh,tai phim a girl,amp,her guard dog