Oliver Và Những Người Bạn - Oliver & Company Việt Sub (1988)RSS Oliver Và Những Người Bạn - Oliver & Company Việt Sub (1988)
Oliver Và Những Người Bạn - Oliver & Company
Diễn viên: Joey Lawrence, Billy Joel, Cheech Marin
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chú mèo mồ côi Oliver bị lạc ở Manhattan và được thu nạp vào một băng móc túi, cầm đầu là chó Dodger và ông chủ Fagin. Khi cô bé sống ở Fifth Avenue tìm thấy Oliver và mang cậu về nuôi, ông chủ của Fagin, Sykes muốn bắt cóc tống tiền cả hai. Biết được kế hoạch thâm độc này, những chiến hữu của Oliver đã hợp sức tính toán giải cứu cho cậu và cô chủ kia dẫn đến những cuộc phiêu lưu cực kỳ hấp dẫn của các nhân vật.
Anh Hùng Beowulf Ác Quỷ Lộng Hành

Anh Hùng Beowulf Ác Quỷ Lộng HànhThuyết Minh Năm: 2007

nói về chàng dũng sĩ Beowulf với nhiệm vụ giết tên khổng lồ Grendel. Nhưng mẹ của Grendel lại muốn dụ dỗ chàng vì muốn soán ngôi trị vì vương quốc. Liệu Beowulf có vượt qua được những cám dỗ để hoàn thành nhiệm vụ?

Bắt Lấy Ngựa Get A Horse!.Diễn Viên: Walt Disney,Marcellite Garner,Russi Taylor

Bắt Lấy Ngựa Get A Horse!Việt Sub Năm: 2013

một phim mới cáu cạnh và hãng Walt Disney mất khoảng 18 tháng để thực hiện. Mặc dù phim ngắn Get a Horse mang lại cảm giác rất hoài cổ nhưng thực ra đạo diễn phim là người đi đầu về thời trang. Đó là nữ đạo diễn Lauren MacMullan.

Công Chúa Song Sinh The Princess Twins Of Legendale.Diễn Viên: Lalainia Lindbjerg,Scott Mcneil,Nicole Oliver

Công Chúa Song Sinh The Princess Twins Of LegendaleViệt Sub Năm: 2013

xoay quanh câu chuyện của 2 nhân vật nữ chính. Họ là chị em song sinh và là công chúa. Lúc bé, xảy ra biến cố nên nhà vua xứ ánh sáng tưởng rằng người chị đã không còn. Nhưng thật ra đã được cứu nhà nữ hoàng xứ bóng đêm. Tình cờ 2 chị em gặp nhau và không tin là lại có người giống mình y đúc.

Hầu Vương The Monkey King.Diễn Viên: Lalainia Lindbjerg,Scott Mcneil,Nicole Oliver

Hầu Vương The Monkey KingViệt Sub Năm: 2023

Một chú khỉ chuyên dùng gậy đồng hành cùng một cô bé trên hành trình tìm kiếm sự bất tử, chiến đấu với quỷ, rồng, thần cũng như chính bản ngã của chú.

Trở Lại Never Land Peter Pan 2: Return To Never Land.Diễn Viên: Lalainia Lindbjerg,Scott Mcneil,Nicole Oliver

Trở Lại Never Land Peter Pan 2: Return To Never LandViệt Sub Năm: 2002

Một lần nữa, chúng ta hãy cùng Peter Pan và Tinker Bell phiêu lưu đến Never Land - vùng đất của những điều kỳ diệu để cứu lấy Jane – con gái của Wendy bị tên cầm đầu của lũ cướp biển - thuyền trưởng Hook bắt cóc. Chuyến đi mạo hiểm và cuộc chạm trán nảy lửa với thuyền trưởng Hook của Peter Pan và các bạn không chỉ để cứu lấy Jane mà còn là dịp để giúp cô bé khẳng định niềm tin về sức mạnh thần kỳ.

Unknown2017-10-28 06:07:54

Oliver Và Những Người Bạn - Oliver & Company Việt Sub (1988)

chú mèo mồ côi oliver bị lạc ở manhattan và được thu nạp vào một băng móc túi cầm đầu là chó dodger và ông chủ fagin khi cô bé sống ở fifth avenue tìm thấy oliver và mang cậu về nuôi ông chủ của fagin sykes muốn bắt cóc tống tiền cả hai biết được kế hoạch thâm độc này những chiến hữu của oliver đã hợp sức tính toán giải cứu cho cậu và cô chủ kia dẫn đến những cuộc phiêu lưu cực kỳ hấp dẫn của các nhân vậtoliver và những người bạn,xem phim oliver và những người bạn,download oliver và những người bạn,xem online oliver và những người bạn hd,xem oliver và những người bạn nhanh,tai phim oliver và những người bạn,oliver,company,xem phim oliver,company,download oliver,company,xem online oliver,company hd,xem oliver,company nhanh,tai phim oliver,company,joey lawrence,billy joel,cheech marin