Ông Chồng Quốc Dân 2 - Pretty Man 2 Việt Sub (2019)RSS Ông Chồng Quốc Dân 2 - Pretty Man 2 Việt Sub (2019)
Ông Chồng Quốc Dân 2 - Pretty Man 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện xoay quanh hai nhân vật chính: Ảnh đế Lục Cẩn Niên (Hùng Tử Kỳ) và cô nàng Kiều An Hảo. Thời khi còn đi học, họ đã yêu thầm đối phương nhưng chẳng ai dám tỏ tình. Cứ như vậy, mối tình trong thầm lặng ấy đã kéo dài suốt 11 năm. Vì những hiểu lầm cùng mâu thuẫn không đáng có, họ bỏ lỡ nhau giữa biển người.
Dòng Đời Nghiệt Ngã: Âm Mưu Tình Ái Love Plan, Evil Plan: Pan Ruk Pan Rai.Diễn Viên: Charebelle Lanlalin,Mo Monchanok Saengchaipiangpen

Dòng Đời Nghiệt Ngã: Âm Mưu Tình Ái Love Plan, Evil Plan: Pan Ruk Pan RaiThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 22/22)

Korya (Charebelle) bị thất lạc gia đình từ khi còn nhỏ. Ông của Korya đã thuê người tìm kiếm cô, với manh mối duy nhất là một sợi dây chuyền và chiếc nhẫn cô mang trên người. Cuối cùng ông đành phải làm giả tín vật và thuê người giả là Korya vì nghĩ là không thể tìm được cháu gái. Ở Chiang Mai, người mà ông thuê đã tình cờ tìm ra Korya và nói với cô mọi thứ về thân thế của cô. Tuy nhiên Korya không muốn rời khỏi nơi này.

Tôi Sẽ Không Để Con Gái Bắt Nạt I Wont Get Bullied By Girls.Diễn Viên: Thái Từ Khôn,Lư Dương Dương,Dương Cảnh Thành

Tôi Sẽ Không Để Con Gái Bắt Nạt I Wont Get Bullied By GirlsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

câu chuyện kể về​ Diệp Lân - học sinh trường cấp 3 Thanh Tư, tuy tự xưng là Độc lang (Sói đơn độc) nhưng cũng chẳng tránh khỏi sự "ức hiếp" của ba cô bạn học "tiểu bá vương " Nhậm Tiểu Cần - đối thủ từ thủa nhỏ của cậu, Thư Sa- cô nàng lớp trưởng xinh đẹp nhưng nghiêm khắc, Ngải Mật Nhi - thành viên nhóm nhạc nữ vừa chuyển trường tới.

Unknown2020-10-18 18:31:16

Ông Chồng Quốc Dân 2 - Pretty Man 2 Việt Sub (2019)

câu chuyện xoay quanh hai nhân vật chính ảnh đế lục cẩn niên hùng tử kỳ và cô nàng kiều an hảo thời khi còn đi học họ đã yêu thầm đối phương nhưng chẳng ai dám tỏ tình cứ như vậy mối tình trong thầm lặng ấy đã kéo dài suốt 11 năm vì những hiểu lầm cùng mâu thuẫn không đáng có họ bỏ lỡ nhau giữa biển ngườiông chồng quốc dân 2,xem phim ông chồng quốc dân 2,download ông chồng quốc dân 2,xem online ông chồng quốc dân 2 hd,xem ông chồng quốc dân 2 nhanh,tai phim ông chồng quốc dân 2,pretty man 2,xem phim pretty man 2,download pretty man 2,xem online pretty man 2 hd,xem pretty man 2 nhanh,tai phim pretty man 2