Điệp Viên 007: Bóng Ma James Bond 24: Spectre.Diễn Viên: Daniel Craig,Christoph Waltz,Ralph Fiennes

Điệp Viên 007: Bóng Ma James Bond 24: SpectreThuyết Minh Năm: 2015

Được thực hiện với mong muốn vỡ kỷ lục của chính mình, cuộc hành trình thứ 24 trong chuỗi phiêu lưu của chàng điệp viên James Bond sẽ tiếp diễn trên màn ảnh rộng với tên gọi Spectre. Trong những cảnh hậu trường đầu tiên được tiết lộ, bối cảnh của Spectre được đặt tại thành phố Rome lãng mạn và bí ẩn, và tại nước Áo, trên một ngọn núi phủ trắng tuyết, đầy mạo hiểm và phiêu lưu hành động đúng chất James Bond.

Băng Đảng 3K Blackkklansman.Diễn Viên: Adam Driver,John David Washington,Laura Harrier

Băng Đảng 3K BlackkklansmanThuyết Minh Năm: 2018

nói về một cảnh sát điều tra Mỹ gốc Phi ở thành phố Colorado Springs được giao nhiệm vụ xâm nhập vào một chi nhánh của tổ chức bài da đen Ku Klux Klan. Nhưng rồi số phận cuộc đời anh bắt đầu thay đổi từ đó.

Phi Vụ Cuối Cùng The Last Heist.Diễn Viên: Henry Rollins,Torrance Coombs,Victoria Pratt,Mykel Shannon Jenkins

Phi Vụ Cuối Cùng The Last HeistViệt Sub Năm: 2016

Một vụ cướp ngân hàng nhanh chóng trở nên hỗn loạn khi một trong số những con tin vô tình lại là một sát thủ giết người hàng loạt. bị kẹt trong một nhóm cướp ngân hàng có bài bản, tên sát nhân lên kế hoạch hạ từng tên một.

Xem Phim 12:46 - Frank E. Jackson Jr. Việt Sub (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện trong cuộc trao đổi để có tiền để tài trợ album của mình ray đồng ý lái xe cho người bạn dre một tên xã hội đen tàn nhẫn quyết tâm tiêu diệt một băng đảng đối thủ12,46,xem phim 12,46,download 12,46,xem online 12,46 hd,xem 12,46 nhanh,tai phim 12,46,frank e jackson jr,xem phim frank e jackson jr,download frank e jackson jr,xem online frank e jackson jr hd,xem frank e jackson jr nhanh,tai phim frank e jackson jr