Những Nhà Sản Xuất The Producers.Diễn Viên: Nathan Lane,Matthew Broderick,Uma Thurman

Những Nhà Sản Xuất The ProducersViệt Sub Năm: 2005

Viên kế toán Leo Bloom thấy vậy liền hiến kế cho ông bằng cách họ sẽ kê khai số tiền cần thiết để dựng một vở kịch luôn nhiều hơn thực tế và sau đó sẽ lấy phần dôi ra đó. Hai người họ cùng nhau thực hiện vở Springtime For Hitler và tuyển chọn diễn viên toàn những người gàn dở. Nhưng thật bất ngờ cho cả Max và Leo vì vở diễn tưởng chừng rất tệ của họ lại trở nên ăn khách vô cùng khi được trình diễn.

Tay Cờ Bạc Mississippi Grind.Diễn Viên: Ben Mendelsohn,Ryan Reynolds,Yvonne Landry

Tay Cờ Bạc Mississippi GrindViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện phim xoay quanh cuộc sống của một tay cờ bạc đang xuống dốc thê thảm, phải kết hợp với một chàng trai trẻ mới vào nghề với hi vọng thay đổi vận may của mình.

Cuộc Phiêu Lưu Bất Đắc Dĩ Bhagam Bhag.Diễn Viên: Akshay Kumarparesh Rawal,Lara Dutta,Jackie Shroff,Tanushree Dutta,Arbaaz Khan,Shakti Kapoor,Rajpal

Cuộc Phiêu Lưu Bất Đắc Dĩ Bhagam BhagViệt Sub Năm: 2006

Câu chuyện xoay quanh ba con người ba tính cách khác nhau.Nhưng định mệnh đã kéo họ về chung một nơi. Người thứ nhất là Champak Chaturvedi là người quả lý và điều hành một đoàn sân khấu dân gian ở Ấn Độ.Người thứ hai là Bunty - đã tốt nghiệp ngành nghệ thuật và đang đi kiếm việc làm. Người thứ ba là Babla là một người giản dị, không biết nói tiếng Anh.

Khế Ước Giường Đôi The Treaty Of Double Bed.Diễn Viên: Cảnh Lạc,Đại Lưu

Khế Ước Giường Đôi The Treaty Of Double BedViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim "Khế ước giường đôi" kể về câu chuyện hài hước và nhẹ nhàng về một bản hợp đồng giường đôi được ký kết, anh chồng phải đối mặt với người vợ mạnh mẽ và cô nhân tình dịu dàng của mình, để cuối cùng đưa ra một quyết định, anh ký với vợ mình bản hợp đồng bí mật, tuy chia tay nhưng vẫn nằm chung giường.

Xem Phim 12 Chú Vịt Vàng - 12 Golden Ducks Thuyết Minh (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trương cận lai future ngô quân như đóng vạn người mê được phái nữ ái mộ trong lòng của giới vịt ngày trước khi đó vì bị một cú sock tình cảm đã lẩn trốn sang thái sống một cuộc sống nhàm chán12 chú vịt vàng,xem phim 12 chú vịt vàng,download 12 chú vịt vàng,xem online 12 chú vịt vàng hd,xem 12 chú vịt vàng nhanh,tai phim 12 chú vịt vàng,12 golden ducks,xem phim 12 golden ducks,download 12 golden ducks,xem online 12 golden ducks hd,xem 12 golden ducks nhanh,tai phim 12 golden ducks,ngô quân như,cổ thiên lạc,lưu hạo long,hoàng thu sinh,châu bách hào