Vũ Khí Hoàn Hảo The Perfect Weapon

Vũ Khí Hoàn Hảo The Perfect WeaponViệt Sub Năm: 1991

Jeff là một thanh niên khó trị và được cha đăng ký vào học trường võ karate. Một người bạn thân của anh ta ở trường sau đó đã bị giết hại. Anh ấy phải sử dụng mọi kỹ năng của mình để trả thù...

Buổi Hòa Nhạc Đẫm Máu Command Performance

Buổi Hòa Nhạc Đẫm Máu Command PerformanceViệt Sub Năm: 2009

một buổi hòa nhạc từ thiện ở Nga trở nên đẫm máu khi bọn cướp có vũ trang bắt những ngôi sao nhạc pop hàng đầu đầu của Mỹ và tổng thống Nga cùng với gia đình ông ấy để làm con tin. Sự giúp đỡ đến khi tay trống của của ban nhạc cuồng nhiệt và một người đi xe đạp ngốc ngếch được diễn bởi Lundgren và một đại diện của nhóm thanh niên Nga đã đánh trả lại.

Sự Xúc Phạm The Insult

Sự Xúc Phạm The InsultViệt Sub Năm: 2017

diễn ra sau khi cuộc trao đổi giữa một cơ đốc giáo người Liban và một người đàn ông tị nạn khốn khổ Palestine tại phiên tòa thu hút sự chú ý của cả đất nước. Câu chuyện bắt đầu từ việc cơ đốc giáo người Liban - Toni và người tị nạn Palestine - Yasser được mời hầu tòa.

Bốn Câu Chuyện Ludo

Bốn Câu Chuyện LudoViệt Sub Năm: 2020

Từ sự tái xuất hiện của băng sex cho đến vali tiền phi nghĩa, bốn câu chuyện rất khác nhau lại chồng chéo bởi ý muốn của số phận, sự tình cờ, và một tên tội phạm lập dị.

Đảng Khấu Plastic City

Đảng Khấu Plastic CityViệt Sub Năm: 2008

Là đại diện duy nhất của điện ảnh Hoa ngữ dự tranh Sư tử Vàng 2008 tại LHP Venice, nhưng “Plastic City” là phim gây nhiều ấn tượng. Đây là phim thứ 3 của đạo diễn Hồng Kông, Yu Lik-wai (Dư Lực), với Giả Chương Kha làm giám đốc sản xuất.

Xem Phim 21 Cây Cầu - 21 Bridges Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một loạt cảnh sát tại new york bị giết chết bí ẩn thanh tra andre davis xông pha vào cuộc và phát hiện ra những âm mưu khủng khiếp của một băng đảng khát máu để triệt hạ chúng andre davis đã khẩn cầu chính quyền đóng cửa toàn bộ 21 cây cầu khiến cả hòn đảo manhattan trái tim của new york trở thành tử địa nội bất xuất ngoại bất nhập21 cây cầu,xem phim 21 cây cầu,download 21 cây cầu,xem online 21 cây cầu hd,xem 21 cây cầu nhanh,tai phim 21 cây cầu,21 bridges,xem phim 21 bridges,download 21 bridges,xem online 21 bridges hd,xem 21 bridges nhanh,tai phim 21 bridges