Cõi Cô Đơn In A Lonely Place.Diễn Viên: Humphrey Bogart,Gloria Grahame,Frank Lovejoy

Cõi Cô Đơn In A Lonely PlaceViệt Sub Năm: 1950

cũng là một phim khác lạ của Bogart khi ông rũ bỏ hình tượng thám tử để nhập vai một nhà biên kịch bị tình nghi giết người. Dù được người yêu làm chứng xác nhận vô tội nhưng quá trình chung sống, tính thô bạo của nhà văn khiến cô gái lại nghi ngờ, lo lắng. Đến cuối phim dù cảnh sát bắt được thủ phạm thực sự

Ngôi Làng The Village.Diễn Viên: Humphrey Bogart,Gloria Grahame,Frank Lovejoy

Ngôi Làng The VillageViệt Sub Năm: 2023

Kamonmura là một thị trấn Nhật Bản được bao phủ bởi màn sương đêm thanh tao. Ở vùng núi gần đó, nơi tổ chức nghi lễ "Takigi Noh" bí ẩn, một bãi rác khổng lồ cao ngất ngưởng xung quanh.

Người Cha Thất Lạc Being Flynn.Diễn Viên: Robert De Niro,Paul Dano,Julianne Moore

Người Cha Thất Lạc Being FlynnThuyết Minh Năm: 2012

Bộ Phim kể vầ nhân vật chinh Nick, Nick Làm việc ở một khu dành cho những người vô gia cư ở Boston, Nick Flynn đã gặp lại cha mình - một người đã có tiền án tiền sự đồng thời là một nhà thơ tự xưng. Nick, với những rắc rối của bản thân mình trong cuộc sống, nay lại phải vật lộn với việc tiếp cận lại với người cha đã lâu rồi không gặp lại của mình.

Võ Đài Đẫm Máu 4 Rocky Iv.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Talia Shire,Burt Young,Carl Weathers,Brigitte Nielsen

Võ Đài Đẫm Máu 4 Rocky IvViệt Sub Năm: 1985

Rocky Balboa tự hào giữ chức vô địch thế giới quyền anh hạng nặng, nhưng Khi Apollo Creed bị giết trong một trận đấu với một siêu võ sĩ quyền Anh của Liên Xô: Drago, võ sỹ cao 193, nặng 118 kg. Rocky quyết định thách thức chính mình.

Vạn Dặm Hẹn Ước 10.000 Miles.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Talia Shire,Burt Young,Carl Weathers,Brigitte Nielsen

Vạn Dặm Hẹn Ước 10.000 MilesViệt Sub Năm: 2016

cậu em trai Tiểu Sùng (Hoàng Viễn đóng) vì muốn đuổi kịp bước chân của anh trai (Vương Đại Lục đóng) mà bước chân vào đường chạy. Cơ duyên trùng hợp đã cho cậu được quen biết đàn chị trong đội điền kinh Dĩ Tinh (Lại Nhã Nghiên đóng).

Xem Phim 3 Giọt Nước Mắt - The Allure Of Tears Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tác phẩm the tears được tạo nên bởi ba giọt nước mắt với 3 câu chuyện tình là giấc mơ khao khát tình yêu khi phải đối mặt giữa sự sống và cái chết ba cặp tình nhân có những cách nhìn khác biệt về tình yêu tuy cách thể hiện tình cảm vui buồn li hợp không giống nhau nhưng niềm tin vững chắc vào tình yêu thì không bao giờ thay đổi3 giọt nước mắt,xem phim 3 giọt nước mắt,download 3 giọt nước mắt,xem online 3 giọt nước mắt hd,xem 3 giọt nước mắt nhanh,tai phim 3 giọt nước mắt,the allure of tears,xem phim the allure of tears,download the allure of tears,xem online the allure of tears hd,xem the allure of tears nhanh,tai phim the allure of tears,dongyu zhou,aarif rahman,gigi leung,richie ren,joe chen,shawn dou,dennis chan