Ma Trận: Hồi Sinh The Matrix Resurrections

Ma Trận: Hồi Sinh The Matrix ResurrectionsThuyết Minh Năm: 2021

60 năm sau những sự kiện ở phần trước. Máy móc vẫn đang nắm quyền cai trị xã hội, kiểm soát tâm trí con người bằng cách nhốt họ vào thế giới ảo được vi tính lập trình. Các thành viên tự do đột nhập vào Ma Trận, giải phóng tù nhân bằng cách giúp họ phân biệt hai thế giới thật – giả. Trong số đó, Neo (Keanu Reeves)

Quái Thú Sao Hỏa Cosmoball

Quái Thú Sao Hỏa CosmoballThuyết Minh Năm: 2020

do đạo diễn Dzhanik Fayziev chịu trách nhiệm chỉ đạo đồng viết kịch bản, bộ phim lấy cảm hứng từ tác phẩm viễn tưởng kinh điển của thế giới, dựa trên loạt phim hoạt hình Galactik Football, với sự tham gia sản xuất của kênh truyền hình Russia-1.

Phòng Thí Nghiệm Bí Mật Người Nhân Tạo: Morgan

Phòng Thí Nghiệm Bí Mật Người Nhân Tạo: MorganViệt Sub Năm: 2016

Morgan, một đứa trẻ đáng yêu ra đời từ phòng thí nghiệm bí mật, mạch phim dẫn dắt người xem đến vô số những điều kỳ dị và tai ương thảm khốc có liên quan đến cô bé bí ẩn này. Xuyên suốt phim, người xem sẽ phải “sởn gai ốc” và tự hỏi: Đây có phải là một đứa trẻ bình thường, hay khoa học đã sai lầm và tạo ra một ác quỷ núp bóng thiên thần?

Xem Phim 57 Giây - 57 Seconds Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

josh hutcherson the hunger games và người đoạt giải academy award® morgan freeman million dollar baby đóng chính trong bộ phim hành động căng thẳng này khi một blogger công nghệ phát hiện ra một thiết bị có khả năng thay đổi thời gian57 giây,xem phim 57 giây,download 57 giây,xem online 57 giây hd,xem 57 giây nhanh,tai phim 57 giây,57 seconds,xem phim 57 seconds,download 57 seconds,xem online 57 seconds hd,xem 57 seconds nhanh,tai phim 57 seconds