Vụ Xì Căn Đan Không Được Kể Untold Scandal.Diễn Viên: Kim Hyeon Jeong,Lee Je Yong,Kim Dae Wu

Vụ Xì Căn Đan Không Được Kể Untold ScandalViệt Sub Năm: 2003

Chuyện xảy ra trong giới thượng lưu, quý tộc, giới đặt ra gia phong, nề nếp trong xã hội. Mệnh phụ Cho có một liên hệ tình cảm đặc biệt với người em trai họ Jo-won. Hai người rất hạp nhau về sở thích, lấy tình ái làm trò đùa. Thật ra, thâm tâm hai người có tình ý với nhau, nhưng không ai thành thật tỏ rõ, mà chỉ bóng gió đùa cợt, như thể chỉ thích thú vui thể xác mà thôi. Xin mở ngoặc ngày xưa vì những người khác giới không thuộc trong gia đình ít có dịp gặp nhau, nên anh em họ dễ phải lòng

Cô Bạn Gia Sư My Tutor Friend.Diễn Viên: Kim Ha Neul,Kwon Sang Woo

Cô Bạn Gia Sư My Tutor FriendThuyết Minh Năm: 2003

Choi Soo-wan (Kim Ha Neul đóng) và Kim Ji-hoon (Kwon Sang Woo đóng) tuy cùng tuổi nhưng học lực lại có cách biệt lớn. Soo-wan đã là sinh viên đại học năm thứ hai, nhưng Ji-hoon vẫn còn đang là học sinh cấp ba.

Thần Tình Yêu Jinx.Diễn Viên: Park Hyomin,Kurumi Shimizu

Thần Tình Yêu JinxViệt Sub Năm: 2013

Kaede và Yusuke có tình cảm với nhau nhưng lại không dám thổ lộ tình cảm của mình. Ji Ho, một học sinh du học từ Hàn Quốc, biết đến Kaede và Yusuke khi đang theo học đại học. Ji Ho đã để ý đến tình cảm mà Kaede và Yusuke dành cho nhau nên cô đã giới thiệu phong cách lãng mạn kiểu Hàn Quốc và dẫn dắt Kaede và Yusuke đến với nhau.

Tuổi Siêu Quậy Young & Fabulous.Diễn Viên: Park Hyomin,Kurumi Shimizu

Tuổi Siêu Quậy Young & FabulousViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về lứa tuổi dậy thì của một nhóm bạn thân bao gồm Royston, Violet, và Hác Nhân. Họ là những người trẻ, nhiệt huyết và đầy đam mê, sẵn sàng đối đầu với mọi thách thức, vượt qua mọi trở ngại để theo đuổi ước mơ của mình. Trên con đường khám phá bản thân, họ cũng đã nhận ra ý nghĩa của tình bạn, cách dung hòa khoảng cách thế hệ, và đặc biệt là niềm tin vào chính bản thân để thực hiện lý tưởng của mình.

Xem Phim 7 Vị La Hán - Seven Arhat Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về 7 vị la hán chiến đấu với 4 tên cướp nguy hiểm ở chùa trên núi khán giả sẽ được giải trí với màn biểu diễn võ thuật trung quốc trong phim cùng khung cảnh hoành tráng những cái bẫy khác nhau của 7 đứa trẻ cho những tên trộm7 vị la hán,xem phim 7 vị la hán,download 7 vị la hán,xem online 7 vị la hán hd,xem 7 vị la hán nhanh,tai phim 7 vị la hán,seven arhat,xem phim seven arhat,download seven arhat,xem online seven arhat hd,xem seven arhat nhanh,tai phim seven arhat,tăng chí vỹ,chen sicheng,ngưu manh manh,vương đông phương