Câu Chuyện Giáng Sinh A Christmas Tale

Câu Chuyện Giáng Sinh A Christmas TaleChưa Sub Năm: 2008

Một bà mẹ bị bệnh, những đứa con trưởng thành với nhiều cuộc cãi vã, người thân - bạn bè…mọi người đều tụ họp lại trong một ngày lễ Giáng sinh, cùng nhìn nhận lại cuộc sống và cuối cùng họ hiểu ra giá trị đích thực của một gia đình, tình thân và mọi mối bất hòa được giải quyết.

Thị Trấn Ma Dont Speak

Thị Trấn Ma Dont SpeakChưa Sub Năm: 2016

Câu chuyện kể về một nhóm bạn tổ chức tiệc trên thuyền và gặp nạn khi đi qua một thị trấn nọ. Họ buộc phải ghé vào thị trấn và nhờ sự trợ giúp của những người dân sống ở đây. Nhưng thay vì được giúp đỡ, họ đã bị đánh đuổi, thậm chí bị giết hại, và tình cờ họ đã khám phá ra bí ẩn "bóng tối" của vùng đất này.

Thanh Gươm Đẫm Máu Cartouche.Diễn Viên: Jean Paul Belmondo,Claudia Cardinale,Jess Hahn,Marcel Dalio

Thanh Gươm Đẫm Máu CartoucheChưa Sub Năm: 1962

Đây là một phim siêu kinh điển, phiêu lưu, vô cùng hấp dẫn từ đầu đến cuối, pha chút hài, kết thúc khá bi thảm. Phim này của màn ảnh Pháp do 2 siêu sao lừng danh một thời là Jean Paul Belmondo; Claudia Cardinale

Dù Ngủ Hay Thức Asako I & Ii.Diễn Viên: Masahiro Higashide,Erika Karata,Sairi Itô,Kôji Nakamoto

Dù Ngủ Hay Thức Asako I & IiChưa Sub Năm: 2018

Asako, sinh viên đại học yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với Baku, một linh hồn tự do sau khi gặp nhau tại một triển lãm nhiếp ảnh. Những tia lửa tình cảm nảy nở giữa hai người nhưng không tồn tại được lâu khi Baku đột nhiên biến mất khỏi cuộc đời cô. Hai năm sau, cô phát hiện ra một người đàn ông có nét tương đồng với anh ta.

Bức Ảnh Quỷ Ám Viral.Diễn Viên: Masahiro Higashide,Erika Karata,Sairi Itô,Kôji Nakamoto

Bức Ảnh Quỷ Ám ViralChưa Sub Năm: 2018

Nhân vật chính tham gia một trò thực tế và giành chiến thắng tại một căn nhà bỏ hoang. Cũng như bao người trẻ khác, cô gái quyết định chụp lại một tấm ảnh để giữ làm kỉ niệm mà không hề hay biết đến sự xuất hiện của một hồn ma đầy giận dữ.

Xem Phim Ác Mộng Mỹ Nhân - Dedemit Gunung Kidul Chưa Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện bắt đầu từ mối quan hệ giữa một doanh nhân và tay mafia doanh nhân phải đồng ý gã con gái cho tên trùm mafia để trừ đi món nợ đã thiếu vicky làm vợ tên trùm mafia vốn không có tình cảm với cô để một ngày cô bị sát hại bởi người tình của hắn câu chuyện càng trở nên rắc rối từ đâyác mộng mỹ nhân,xem phim ác mộng mỹ nhân,download ác mộng mỹ nhân,xem online ác mộng mỹ nhân hd,xem ác mộng mỹ nhân nhanh,tai phim ác mộng mỹ nhân,dedemit gunung kidul,xem phim dedemit gunung kidul,download dedemit gunung kidul,xem online dedemit gunung kidul hd,xem dedemit gunung kidul nhanh,tai phim dedemit gunung kidul,uli auliani,tasa rudman and ammy tawaqal