Witchblade Phù Thủy Đao

Witchblade Phù Thủy ĐaoViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Có người gọi nó là vũ khí của Chúa. Người khác gọi là cánh tay của Quỷ. Đàn ông tìm kiếm nó nhưng không thể sở hữu. Phụ nữ bị nó mê hoặc vào những cuộc chiến. Số phận người được chọn là gì, vinh quang hay hủy diệt?

Somali To Mori No Kamisama Somali And The Forest Spirit

Somali To Mori No Kamisama Somali And The Forest SpiritViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện lấy bối cảnh trong một thế giới thống trị bởi thần linh và quái vật, nơi con người bị hãm ép và phải lui vào đường tuyệt diệt. Trong một khu rừng của golem, người cai quản khu rừng và một cô gái loài người nhỏ bé đã gặp nhau. Và chuyến phiêu lưu của người cha nuôi cùng cô con gái của mình đã bắt đầu như thế.

Shangri-La Shangri La

Shangri-La Shangri LaViệt Sub Năm: 2011 (Tập 9/24)

Vào giữa thế kỉ 21, động đất và ảnh hưởng của sự nóng lên toàn cầu đã phá hủy Nhật Bản. Đất nước này đã trở thành một khu rừng lớn nhất thế giới để hấp thụ CO2 do thứ thuế carbon cản trở sự phục hồi của nó. Một số người sống cuộc sống sung túc trong dự án thành phố Atlas, trong khi số còn lại ở bên ngoài với nền kinh tế lạc hậu. Trước sự bất công xã hội càng lúc gay gắt, Kuniko phải dẫn dắt người dân của cô ấy đến Atlas. Thế nhưng ẩn bên trong miền đất hứa Atlas này là gì.

Xem Phim Akuyaku Reijou Level 99: Watashi Wa Ura-Boss Desu Ga Maou Dewa Arimasen - Villainess Level 99: I May Be The Hidden Boss But Im Not The Demon Lord Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tựa game otome nhất định diễn ra trong vương quốc varschein nơi mà tóc đen bị đánh đồng một cách không bình thường eumiella dolkness là con gái của một bá tước bị ghét bỏ ngay từ khi còn nhỏ do mái tóc đen huyền của mình và cô ấy cũng chính là hidden boss đối thủ mạnh mẽ nhưng ẩn dật trong trò chơiakuyaku reijou level 99,watashi wa ura,boss desu ga maou dewa arimasen,xem phim akuyaku reijou level 99,watashi wa ura,boss desu ga maou dewa arimasen,download akuyaku reijou level 99,watashi wa ura,boss desu ga maou dewa arimasen,xem online akuyaku reijou level 99,watashi wa ura,boss desu ga maou dewa arimasen hd,xem akuyaku reijou level 99,watashi wa ura,boss desu ga maou dewa arimasen nhanh,tai phim akuyaku reijou level 99,watashi wa ura,boss desu ga maou dewa arimasen,villainess level 99,i may be the hidden boss but im not the demon lord,xem phim villainess level 99,i may be the hidden boss but im not the demon lord,download villainess level 99,i may be the hidden boss but im not the demon lord,xem online villainess level 99,i may be the hidden boss but im not the demon lord hd,xem villainess level 99,i may be the hidden boss but im not the demon lord nhanh,tai phim villainess level 99,i may be the hidden boss but im not the demon lord