Mười Điều Răn The Ten Commandments.Diễn Viên: Charlton Hestonyul,Brynneranne Baxte

Mười Điều Răn The Ten CommandmentsViệt Sub Năm: 2007

Đây là siêu phẩm được làm lại từ bộ phim câm cùng tên của De Mille vào năm 1923.Bộ phim đỉnh cao này mang nhiều ý nghĩa lịch sử về cuộc giải phóng nhân dân Do Thái trong thời kì bị người Ai Cập áp bức, diễn ra dưới sự lãnh đạo của chính hoàng tử Ai cập Moses (Charlton Heston).

Mary And Max Tình Bạn Quái Lạ.Diễn Viên: Toni Collette,Philip Seymour Hoffman,Eric Bana

Mary And Max Tình Bạn Quái LạViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim là câu chuyện cảm động về tình bạn giữa hai người lệch tuổi: đó là cô bé Mary 8 tuổi sống cô đơn tại vùng ngoại ô Melbourne và Max, một người đàn ông đã 44 tuổi, sống tại New York và ông rất béo. Họ chia sẻ cuộc sống và những tâm sự qua những cánh thư và bưu phẩm đi kèm. Cuộc sống của họ cứ hiện lên thật bình dị qua những dòng kể thật mộc mạc và chân thành.

The Hunchback Of Notre Dame 2 Thằng Gù Nhà Thờ Đức Bà 2.Diễn Viên: Toni Collette,Philip Seymour Hoffman,Eric Bana

The Hunchback Of Notre Dame 2 Thằng Gù Nhà Thờ Đức Bà 2Việt Sub Năm: 2002

Câu chuyện mở ra vào năm 1482 ở Paris cùng Clopin, một người du mục làm nghề diễn rối, kể cho nhóm trẻ con nghe về thằng gù trong nhà thờ Đức Bà: Một đêm tối nọ, bốn người dân du mục tìm cách vào trong Paris nhưng bị thẩm phán Claude Frollo chặn lại. Một người phụ nữ du mục trong nhóm đang mang một cái bọc đã chạy trốn khỏi Frollo, người nghĩ rằng bà đang mang theo đồ đạc ăn cắp.

Giáng Sinh Của Angela Angela’S Christmas.Diễn Viên: Malachy Mccourt,Ruth Negga,Vivian Drew

Giáng Sinh Của Angela Angela’S ChristmasViệt Sub Năm: 2017

Lấy bối cảnh ở Ireland vào những năm 1900, “Angela’s Christmas” là câu chuyện hài hước, ấm áp và thú vị về sức mạnh của gia đình và ước vọng trong sáng của một đứa trẻ mong rằng mỗi người trong gia đình mình đều được an toàn, ấm áp và hạnh phúc trong khoảng thời gian cuối năm đầy thiêng liêng và tươi đẹp.

Xem Phim Aladdin Và Vua Trộm - Aladdin And The King Of Thieves Việt Sub (1986) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đám cưới giữa aladdin và công chúa jasmine chuẩn bị được cử hành thì hoàng cung agrabah bỗng nhiên náo loạn toán cướp do tên cassim khét tiếng cầm đầu không biết bằng cách nào đã lọt qua hàng rào lính canh dày đặc tiến vào bên trong lâu đài chúng phá phách lục tung khắp nơi như để tìm một thứ gì đó mặc dù aladdin đã dụ được bọn cướp đi chỗ khác để mọi người được an toàn nhưng đám cưới của chàng đã bị phá hỏng để tìm hiểu thứ mà bọn cướp tìm kiếm aladdin lục tung đống quà tặng và tìm thấyaladdin và vua trộm,xem phim aladdin và vua trộm,download aladdin và vua trộm,xem online aladdin và vua trộm hd,xem aladdin và vua trộm nhanh,tai phim aladdin và vua trộm,aladdin and the king of thieves,xem phim aladdin and the king of thieves,download aladdin and the king of thieves,xem online aladdin and the king of thieves hd,xem aladdin and the king of thieves nhanh,tai phim aladdin and the king of thieves