Tình Đầu Trong Trẻo Crazy Little Thing Called Love.Diễn Viên: Anil Kapoor,Shefali Shetty,Priyanka Chopra

Tình Đầu Trong Trẻo Crazy Little Thing Called LoveThuyết Minh Năm: 2010

Nam, một cô bé 14 tuổi bình thường như bao bạn cùng trang lứa khác. Trong mắt bạn học, Nam là một cô bé lùn, da đen hay nói cách khác là xấu xí. Nam thầm thích một học sinh lớp trên tên Shone, một trong những học sinh nam nổi tiếng trong trường. Shone đẹp trai, thông minh, lém lỉnh đã làm điên đảo các cô gái trong trường và Nam cũng không ngoại lệ.

Lạc Lối Ở Tokyo Lost In Translation.Diễn Viên: Giovanni Ribisi,Scarlett Johansson,Bill Murray

Lạc Lối Ở Tokyo Lost In TranslationViệt Sub Năm: 2003

Một chàng diễn viên sắp hết thời, một cô cử nhân triết học cùng rời nước Mỹ để rồi vô tình gặp nhau ở Tokyo. Từ chỗ xa lạ, sự cô đơn và đồng cảm đã đưa họ xích lại gần nhau, tạo nên một mối quan hệ lạ lùng nhưng vô cùng lãng mạn. Câu chuyện của họ như một bản nhạc êm dịu chảy vào lòng người.

Giáng Sinh Hoàng Gia A Royal Christmas.Diễn Viên: Lacey Chabert,Stephen Hagan,Jane Seymour

Giáng Sinh Hoàng Gia A Royal ChristmasViệt Sub Năm: 2014

Sẽ ra sao khi người yêu bạn tự dưng nói anh ấy là Hoàng tử và bạn bỗng dưng phải học đủ thứ lề thói lễ nghi hoàng gia? Sẽ ra sao nếu bà mẹ chồng tương lai của bạn không hề là một người tỏ ra dễ tính, luôn áp đặt bạn vào những trọng trách to lớn hơn cả những gì bạn suy nghĩ. Và sẽ ra sao nếu tự dưng nhảy ra một đối thủ xen vào tình yêu của bạn trong khi bạn mệt đến phát điên mà vẫn không vừa lòng nhà chồng? Bạn sẽ từ bỏ chứ?

Giờ Mùa Hạ Summer Hours.Diễn Viên: Juliette Binoche,Charles Berling,Jérémie Renier

Giờ Mùa Hạ Summer HoursViệt Sub Năm: 2008

Hai người anh trai và một cô em gái phải chấp nhận xóa bỏ những kỉ niệm của lũ trẻ con nhà họ khi họ tiêu hủy các vật dụng gia đình có liên quan đến người mẹ quá cố, đảm bảo rằng bà đã được yên nghỉ.

Xem Phim Ăn Cơm Trước Kẻng - Dính Bầu: Juno Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một câu chuyện được kể qua bốn mùa bắt đầu từ mùa thu khi juno một cơ sở trung học 16 tuổi ở minnesota phát hiện ra cô ấy mang thai sau khi một sự kiện trong một chiếc ghế với người bạn thân nhất của mình bleekerăn cơm trước kẻng,xem phim ăn cơm trước kẻng,download ăn cơm trước kẻng,xem online ăn cơm trước kẻng hd,xem ăn cơm trước kẻng nhanh,tai phim ăn cơm trước kẻng,dính bầu,juno,xem phim dính bầu,juno,download dính bầu,juno,xem online dính bầu,juno hd,xem dính bầu,juno nhanh,tai phim dính bầu,juno,ellen page,michael cera,jennifer garner