Món Quà The Gift.Diễn Viên: Cate Blanchett,Katie Holmes And Keanu Reeves

Món Quà The GiftViệt Sub Năm: 2000

Một người phụ nữ với nhận thức ngoại cảm được yêu cầu để giúp tìm một người phụ nữ trẻ, những người đã biến mất.

Đường Dây Buôn Người Dolans Cadillac.Diễn Viên: Christian Slater,Emmanuelle Vaugier,Wes Bentley

Đường Dây Buôn Người Dolans CadillacThuyết Minh Năm: 2009

cuộc trả thù đẫm máu của Robinson_ một giáo viên cấp 2 với Jimmy Dolan_tên trùm khét tiếng tại Las Vegas. Vợ của Robinson, Elizabeth, đã vô tình chứng kiến cảnh bắn giết nhau tại sa mạc của bọn tay chân của Jimmy Dolan, điều này kiến cho cô bị truy lùng và bị giết hại, nhằm bịt đầu mối. Sau khi giết được nhân chứng, Dolan sống cuộc sống tự do, còn Robinson, với tình yêu và lòng thù hận, sẽ phải một mình đi trả thù cho người vợ yêu quý.

Dữ Liệu Bí Mật Fried Dragon Fish.Diễn Viên: Christian Slater,Emmanuelle Vaugier,Wes Bentley

Dữ Liệu Bí Mật Fried Dragon FishViệt Sub Năm: 1993

Một nhân viên bán hàng từ Delta Works, một cơ sở dữ liệu vi tính có trụ sở tại London, cung cấp bản dùng thử miễn phí một tháng dường như không mấy thú vị tới khi nguồn dữ liệu được tiết lộ.

Thiện Ác Mong Manh John Doe: Vigilante.Diễn Viên: Christian Slater,Emmanuelle Vaugier,Wes Bentley

Thiện Ác Mong Manh John Doe: VigilanteViệt Sub Năm: 2015

John Doe, thất vọng với hệ thống pháp lý đã dung túng cho bọn tội phạm gây nên những tội ác ghê tởm. John Doe, đã thực thi công l.ý bằng cách giết chết bọn tội phạm khi chúng gây án. Các phương tiện truyền thông tung hê anh như là anh hùng, nhưng một số khác gọi anh là kẻ giết người máu lạnh. Còn bạn.?

Xem Phim Án Mạng Thôn Quê - Absurd Accid Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ông chủ nhà trọ dương bách vạn vì mắc bệnh liệt dương nên đâm ra đa nghi cáu gắt thậm chí nghe lời người khác nói vợ mình ngoại tình mà bách vạn đã thuê người cũng chính là vị trung y đang chữa bệnh cho mình trừ khử vợ cho hả giận và rồi những vụ án quái đảng cũng xảy ra sau đóán mạng thôn quê,xem phim án mạng thôn quê,download án mạng thôn quê,xem online án mạng thôn quê hd,xem án mạng thôn quê nhanh,tai phim án mạng thôn quê,absurd accid,xem phim absurd accid,download absurd accid,xem online absurd accid hd,xem absurd accid nhanh,tai phim absurd accid,trần tinh húc,nhậm tố tịch,cao hiệp