Người Đàn Ông Vĩ Đại Big Man.Diễn Viên: Kang Ji Hwan,Lee Da Hee,Choi Daniel,Jung So Min

Người Đàn Ông Vĩ Đại Big ManChưa Sub Năm: 2014

Kim Jie-hyeok (Kang Ji Hwan) mồ côi cha mẹ và phải trải qua một cuộc đời đầy khó khăn. Sau này, anh gặp bà Dal-suk - chủ một tiệm ăn nhỏ ở chợ. Kim Jie-hyeok coi bà như mẹ, đi theo bà về sống ở chợ. Anh đã làm việc rất chăm chỉ để có thể mở một cửa hàng riêng ngay trong khu chợ.

Trò Chơi Gọi Hồn Ouija.Diễn Viên: Olivia Cooke,Ana Coto,Daren Kagasoff,Douglas Smith

Trò Chơi Gọi Hồn OuijaChưa Sub Năm: 2014

xoay quanh một nhóm bạn trẻ vô tình đánh thức hồn ma quyền năng trong chiếc bàn chơi cổ xưa, buộc phải đương đầu với nhiều nỗi sợ hãi kinh hoàng đến từ thế giới bên kia. Tác phẩm không sử dụng ngôi sao hạng A, mà thay vào đó chỉ sử dụng những diễn viên còn ít tên tuổi như Olivia Cooke, Ana Coto, Daren Kagasoff, Douglas Smith

Tôi Sống Trong Tôi The Skin I Live In.Diễn Viên: Olivia Cooke,Ana Coto,Daren Kagasoff,Douglas Smith

Tôi Sống Trong Tôi The Skin I Live InChưa Sub Năm: 2011

La Piel que Habito là một bộ phim kinh dị Tây Ban Nha 2011 của đạo diễn Pedro Almodóvar. Kể từ khi người vợ yêu quý đã bị bỏng một cách khủng khiếp trong một tai nạn ô tô, Bác sĩ Robert Ledgard (Antonio Banderas), một bác sĩ phẫu thuật có tay nghề cao, đã cố gắng để phát triển một làn da mới có thể cứu cuộc sống của các nạn nhân bị bỏng.

Người Máy Trỗi Dậy Ex Machina.Diễn Viên: Alicia Vikander,Domhnall Gleeson,Oscar Isaac

Người Máy Trỗi Dậy Ex MachinaChưa Sub Năm: 2015

Caleb, một lập trình viên 26 tuổi làm việc tại một công ty internet lớn nhất thế giới, chiến thắng một cuộc thi dành lấy một tuần tu nghiệp thuộc Nathan. Nhưng khi Caleb đến, anh thấy rằng anh sẽ phải tham gia vào một thí nghiệm hấp dẫn và kỳ lạ. Nơi đó, anh phải làm việc với trí tuệ nhân tạo (A.I) thực sự đầu tiên của thế giới, nó nằm trong cơ thể của robot mang hình hài một cô gái xinh đẹp.

Xem Phim Án Nào Cũng Xử - Witch At Court Chưa Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những vụ án ly kỳ liên quan đến nạn lạm dục tình dục và người đứng ra bảo vệ công lý chính là nữ công tố viên ma yi deum jung ryeo won và công sự yeo jin wook yoon hyun min có kinh nghiệm 7 năm trong ngành yi deum nếm trải đắng cay thất bại và cả chiến thắng huy hoànán nào cũng xử,xem phim án nào cũng xử,download án nào cũng xử,xem online án nào cũng xử hd,xem án nào cũng xử nhanh,tai phim án nào cũng xử,witch at court,xem phim witch at court,download witch at court,xem online witch at court hd,xem witch at court nhanh,tai phim witch at court,choi ri kim,jeon ik ryung,jeon kwang,leol