Điệp Viên Ẩn Danh Spies In Disguise

Điệp Viên Ẩn Danh Spies In DisguiseThuyết Minh Năm: 2019

sẽ theo chân siêu điệp viên Lance Sterling cùng nhà khoa học trẻ tuổi Walter Beckett trong cuộc hành trình phá vụ án quan trọng. Sự khác biệt từ cả ngoại hình lẫn tính cách khiến cho mọi thứ khá kì cục nhưng họ đã có những cách để trở thành một tổng thể thống nhất.

Phù Thủy Xứ Oz: Dorothys Trở Lại Legends Of Oz: Dorothys Return.Diễn Viên: Lea Michele,Kelsey Grammer,Dan Aykroyd

Phù Thủy Xứ Oz: Dorothys Trở Lại Legends Of Oz: Dorothys ReturnViệt Sub Năm: 2013

Legends of Oz: Dorothy’s Return là bộ phim dựa theo hai cuốn sách The Wonderful Wizard of Oz của L.Frank Baum và Dorothy of Oz từ người chắt của ông, Roger Stanton Baum. Sau chuyến phiêu lưu đầu điên tại xứ Oz, Dorothy trở về quê nhà Kansas nhưng cô bé nhanh chóng tìm đường trở lại xứ Oz khi biết tin bạn bè của cô và toàn bộ xứ sở thần tiên này đang bị đe dọa. Cùng những người bạn cũ và mới, Dorothy phải chiến đấu chống lại Jester, kẻ muốn kiểm soát xứ Oz và biến toàn bộ cư dân thành con rối.

Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký A Storks Journey.Diễn Viên: Tilman Döbler,Cooper Kelly Kramer,Shannon Conley

Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký A Storks JourneyThuyết Minh Năm: 2017

Vốn là một chú chim sẻ mồ côi. Richard được một gia đinh vẹt cò nhận về nuôi và hết lòng yêu mến. Có nằm mơ Richard cũng chưa bao giờ nghĩ mình không phải là vẹt cò. Cho đến một ngày khi bố mẹ nuôi cùng anh trai của chú thừa nhận rằng họ phải bắt đầu đi tránh rét và tìm đến cái nắng ấm chói chang của miền đất châu Phi, hành trình chông gai đó chưa bao giờ phù hợp với thể trạng của Richard vốn là một chú chim sẻ yếu ớt.

Xem Phim Anh Hùng Beowulf - Ác Quỷ Lộng Hành Thuyết Minh (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về chàng dũng sĩ beowulf với nhiệm vụ giết tên khổng lồ grendel nhưng mẹ của grendel lại muốn dụ dỗ chàng vì muốn soán ngôi trị vì vương quốc liệu beowulf có vượt qua được những cám dỗ để hoàn thành nhiệm vụanh hùng beowulf,xem phim anh hùng beowulf,download anh hùng beowulf,xem online anh hùng beowulf hd,xem anh hùng beowulf nhanh,tai phim anh hùng beowulf,ác quỷ lộng hành,xem phim ác quỷ lộng hành,download ác quỷ lộng hành,xem online ác quỷ lộng hành hd,xem ác quỷ lộng hành nhanh,tai phim ác quỷ lộng hành