Mắt Diều Hâu Hawkeye

Mắt Diều Hâu HawkeyeThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 6/6)

Hawkeye: Mắt Diều Hâu Hai năm sau các sự kiện của Avengers: Endgame (2019), Clint Barton phải hợp tác với Kate Bishop để đối đầu với kẻ thù từ quá khứ của anh ta là Ronin để trở về với gia đình trong dịp Giáng sinh.

Xạ Thủ Phần 1 Shooter Season 1

Xạ Thủ Phần 1 Shooter Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Trung sĩ Bob Lee Swagger từng là lính bắn tỉa cừ khôi trong quân đội Mỹ, anh giải ngũ được ba năm thì ông Đại tá Isaac Johnson đến nhà rồi nhờ anh hợp tác bắt giùm tên sát thủ có ý định ám sát Tổng thống, bởi vì chỉ có lính bắn tỉa giỏi mới hiểu được suy nghĩ của bọn sát thủ.

Người Hùng Đời Em My Hero Series.Diễn Viên: Louis Scott,Boy Pakorn Chatborirak,Top Jaron Sorat,Chippy Sirin

Người Hùng Đời Em My Hero SeriesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 17/??)

Trong phim, Boy sẽ vào vai Techat, một chàng đại tá sĩ quan đặc biệt. Vì nhiệm vụ anh phải giả danh, trở thành gián điệp. Một người con trai đẹp nhất là khi mặc quân phục, gương mặt lạnh lùng quyến rũ vô cùng! Khác hoàn toàn với tính cách của chàng sĩ quan, nữ chính do Chippy thể hiện là Awassaya, là một cô nàng tinh nghịch, luôn sống thật với cá tính của mình.

Tổ Chức Rugal Rugal.Diễn Viên: Louis Scott,Boy Pakorn Chatborirak,Top Jaron Sorat,Chippy Sirin

Tổ Chức Rugal RugalViệt Sub Năm: 2020 (Tập 16/16)

Kang Ki Bum là một thám tử năng nổ. Anh đang tập trung điều tra tổ chức tội phạm Argos, nhưng khi quay về nhà, Ki Bum đã gặp vài kẻ đeo mặt nạ. Vợ và con Ki Bum bị giết bởi đám người đeo mặt nạ được Argos cử đến.

Xem Phim Anh Hùng Liêm Chính 2 - Independent Heroes 2 Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim là chuỗi vụ án ly kỳ được dẫn dắt bởi lối dẫn truyện mới lạ tình tiết hấp dẫn cùng những màn võ thuật đẹp mắt và các pha hành động gay cấn đặc sắclần đầu tiên phát sóng tại việt nam quy tụ dàn diễn viên thực lực và nổi tiếng – “anh hùng liêm chính” là bộ phim “đinh” của xứ đài được hợp tác với bộ tư pháp đài loan kể về quá trình điều tra của cảnh sát và công tố viên liên quan đến những vụ trọng án có thật thông qua 67 câu chuyện và lời kể của 27 công tố viên “anh hùng liêm chính”anh hùng liêm chính 2,xem phim anh hùng liêm chính 2,download anh hùng liêm chính 2,xem online anh hùng liêm chính 2 hd,xem anh hùng liêm chính 2 nhanh,tai phim anh hùng liêm chính 2,independent heroes 2,xem phim independent heroes 2,download independent heroes 2,xem online independent heroes 2 hd,xem independent heroes 2 nhanh,tai phim independent heroes 2,lý chánh dĩnh,giang tổ bình,diêu nguyên hạo