Con Tin Bel Canto

Con Tin Bel CantoViệt Sub Năm: 2018

Chuyển thể từ cuốn truyện nổi tiếng cùng tên của nhà văn Ann Patchett, Bel Canto nói về một ca sĩ soprano (Julianne Moore) đi đến một đất nước độc tài ở Nam Mỹ để hát cho một kỹ nghệ gia Nhật Bản (Ken Watanabe).

Bnk48 Thibaan The Series

Bnk48 Thibaan The SeriesViệt Sub Năm: 2020

Để tạo ra bài hát mới, một nhóm nhạc nữ thần tượng phải đến sống ở nông thôn, hy vọng việc đắm chìm trong cuộc sống nơi này sẽ truyền cảm hứng cho một âm thanh tươi mới.

Hai Ngày, Một Đêm Two Days, One Night.Diễn Viên: Marion Cotillard,Fabrizio Rongione,Pili Groyne

Hai Ngày, Một Đêm Two Days, One NightViệt Sub Năm: 2014

Sau một thời gian nghỉ bệnh, Sandra phát hiện ra rằng các đồng nghiệp đã bỏ phiếu chọn nhận tiền thưởng thay vì cho cô tiếp tục làm việc. Cô có hai ngày, một đêm để thuyết phục họ thay đổi quyết định.

Người Bán Hàng The Salesman.Diễn Viên: Taraneh Alidoosti,Shahab Hosseini,Babak Karimi

Người Bán Hàng The SalesmanViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về đôi vợ chồng trẻ Emad và Rana, những người đóng vai chính trong một vở kịch địa phương "Death of a Salesman của Arthur Miller". Bị buộc phải rời khỏi căn nhà mà họ đã từng sinh sống một thời gian dài, hai người đã thuê một căn hộ mới mà chủ sở hữu là một trong số những đồng nghiệp làm cùng công ty. Họ không biết rằng căn nhà mình đang thuê trước đây đã được một người phụ nữ mại dâm hành nghề.

Tiếng Chuông Nguyền Forbidden Siren.Diễn Viên: Taraneh Alidoosti,Shahab Hosseini,Babak Karimi

Tiếng Chuông Nguyền Forbidden SirenViệt Sub Năm: 2006

Năm 1976, trên một hòn đảo phía Nam Nhật Bản tên Yamijima, biển chuyển sang màu đỏ, tiếng chuông vang lên và tất cả cư dân trên đảo đều biến mất. Người đàn ông duy nhất còn sót lại khi được tìm thấy thì đã phát điên.

Xem Phim Anh Người Yêu Và Bạn Cún - One Minute More Thuyết Minh (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

biên tập thời trang thái uyển chân trương quân ninh đóng và bạn trai thẩm hạo giới hà nhuận đông đóng sống chung đã lâu uyển chân là một cô gái mạnh mẽ luôn đặt công việc lên trên hết nhưng bạn trai hạo giới lại chú trọng đến chất lượng cuộc sống hơn yêu thương và giúp bạn gái sắp xếp những chuyện trong cuộc sốnganh người yêu và bạn cún,xem phim anh người yêu và bạn cún,download anh người yêu và bạn cún,xem online anh người yêu và bạn cún hd,xem anh người yêu và bạn cún nhanh,tai phim anh người yêu và bạn cún,one minute more,xem phim one minute more,download one minute more,xem online one minute more hd,xem one minute more nhanh,tai phim one minute more,trương quân ninh,hà nhuận đông