Jijou Wo Shiranai Tenkousei Ga Guigui Kuru. The Clueless Transfer Student Is Assertive. My Clueless First Friend

Jijou Wo Shiranai Tenkousei Ga Guigui Kuru. The Clueless Transfer Student Is Assertive. My Clueless First FriendViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Một cô bé lớp 5 cô đơn, tẻ nhạt là mục tiêu bắt nạt và trêu chọc của các bạn cùng lớp— cho đến khi một đứa trẻ khác xuất hiện. Takada là một cậu bé tốt bụng, không biết gì về vấn đề này nhưng bằng cách nào đó, cậu sở hữu khả năng kỳ diệu để bắt đầu lôi kéo "thần chết" Nishimura ra khỏi vỏ bọc của cô bé.

Chibi Maruko-Chan Nhóc Maruko

Chibi Maruko-Chan Nhóc MarukoThuyết Minh Năm: 1995 (Tập 25/??)

Chibi Maruko-chan là biệt danh của cô bé Sakura Momoko 9 tuổi. Học kì mới đến, lớp chia lại chỗ ngồi và cô bé phải ngồi cùng dãy với 2 cậu bé nghịch ngợm Oono và Sugiyama. Có vẻ là sẽ gặp nhiều rắc rối đây. Và Đại hội thể thao đến, mọi người đều bận rộn luyện tập. Cả Maruko cũng không phải ngoại lệ, dù rằng lười quá nên đôi khi đến muộn bị Oono và Sugiyama khiển trách. Dần dần, Maruko nhận ra tình bạn giữa Oono và Sugiyama vô cùng sâu sắc và mạnh mẽ.

Tejina-Senpai Magical Sempai

Tejina-Senpai Magical SempaiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Tôi đã gặp cô ấy… một senpai xinh xắn, nhưng rất kì quái!” Câu chuyện kể về một senpai yêu ảo thuật nhưng lại bị chứng sợ đám đông với tỉ lệ thất bại trong mỗi cuộc trình diễn là…100%. Thế nhưng bạn lại không thể rời mắt khỏi cô ấy được. Ấy là câu chuyện về nàng senpai và cậu nhóc kouhai vô tình bị lôi vào mấy cái màn ảo thuật “thiếu muối” của bả.

Xem Phim Anitore! Xx - Anime De Training! Xx Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về nhóm bạn thân nữ gồm những cô gái có tính cách thú vị mỗi tính cách không thể trộn lẫn vào nhau và làm nên những mảng màu đa sắccuộc sống của họ bắt đầu sẽ có những đổi thay đáng kể để hòa nhập để sống cảm thông và sẻ chia cái trên hết là niềm vui cho nhau mà họ mang lạianitore xx,xem phim anitore xx,download anitore xx,xem online anitore xx hd,xem anitore xx nhanh,tai phim anitore xx,anime de training xx,xem phim anime de training xx,download anime de training xx,xem online anime de training xx hd,xem anime de training xx nhanh,tai phim anime de training xx,ani tore xx