Đẳng Cấp Thú Cưng The Secret Life Of Pets.Diễn Viên: Thú Cưng Nổi Loạn

Đẳng Cấp Thú Cưng The Secret Life Of PetsThuyết Minh Năm: 2016

Bối cảnh của phim diễn ra trong một căn hộ ở Manhattan, cuộc sống của Max như bị đảo lộn khi chủ nhân của mình mang về nhà con chó lai cẩu thả tên Duke. Nhưng rồi chúng phải bỏ các cuộc tranh cãi lại phía sau khi phát hiện ra một chú thỏ trắng đáng yêu tên là Snowball đang xây dựng một đội quân gồm các thú cưng bị bỏ rơi. Chúng quyết tâm trả thù tất cả vật nuôi đang hạnh phúc thuộc sở hữu của chủ nhân cũ.

Superman: Doomsday Ngày Tàn Của Siêu Nhân.Diễn Viên: Thú Cưng Nổi Loạn

Superman: Doomsday Ngày Tàn Của Siêu NhânViệt Sub Năm: 2007

đề cập đến một người đàn ông thép mắc vào trận chiến sống còn với tên giết người hàng loạt liên hành tinh trên” Doomsday”. Liệu SuperMan có hội tụ đủ sức mạnh cần thiết để bảo vệ Metropolis bởi sự hy sinh hết mình, hay các cư dân của thành phố đông đúc này sẽ trở thành nhân chứng cho sự sụp đổ của người bảo vệ vỹ đại nhất mà họ từng có?

Xem Phim Appleseed Alpha - Biệt Đội Alpha Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

biệt đội alpha một bộ phim hoạt hình 3d do mỹ sản xuất lấy bối cảnh trái đất trong tương lai phải đối mặt với chiến tranh thế giới thứ 3 và kẻ thù không ai khác là chính những cỗ máy chiến tranh do chính họ tạo nên một loại virut máy tính đã thâm nhập hệ thống phòng thủ của tất cả các quốc gia trên thế giới tạo nên ngày tận thế cho loài người trái đất xinh đẹp giờ đây bao phủ bởi một làn mây đen tối những thành phố đông đúc chỉ còn lại một đống hoang tàn đầy tro bụi sự xuất hiện của 2appleseed alpha,xem phim appleseed alpha,download appleseed alpha,xem online appleseed alpha hd,xem appleseed alpha nhanh,tai phim appleseed alpha,biệt đội alpha,xem phim biệt đội alpha,download biệt đội alpha,xem online biệt đội alpha hd,xem biệt đội alpha nhanh,tai phim biệt đội alpha