Tần Hương Liên Qin Xiang Lian.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Địch Long,Viên San San

Tần Hương Liên Qin Xiang LianViệt Sub Năm: 2013 (Tập 32/32)

Bi thương, kịch tính và đầy bất ngờ, Tần Hương Liên tìm được sự đồng cảm về thân phận trong cái nhìn khắc nghiệt của xã hội phong kiến cho đến nay. Từ kinh kịch dân gian của Trung Hoa, kỳ án Trần Thế Mỹ qua bao đời vẫn là câu chuyện có sức sống và tiếp tục mang giá trị phản ánh chân thực về bức tranh nhân tình thế thái của xã hội đương đại. Khán giả truyền hình Việt Nam đã từng biết đến Trần Thế Mỹ qua loạt phim kinh điển Bao Thanh Thiên.

Ngọc Cốt Dao Jade Bone Ballad - The Longest Promise.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Địch Long,Viên San San

Ngọc Cốt Dao Jade Bone Ballad - The Longest PromiseViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

kể về câu chuyện giữa Thời Ảnh - thế tử Không Tang cao ngạo lạnh lùng và Chu Nhan - quận chúa Xích Tộc nhiệt tình trượng nghĩa. Cả hai vì bảo vệ vương triều Không Tang mà cùng nhau trưởng thành, cũng viết lên một chuyện tình đẹp nhưng đầy trắc trở, gắn liền với vận mệnh của bách tính trăm dân.

Lý Sang Phong Ba Chốn Cung Đình Yi San, King Jeong Jo.Diễn Viên: Lee Seo Jin,Han Ji Min,Park Eun Hye,Lee Jong Soo

Lý Sang Phong Ba Chốn Cung Đình Yi San, King Jeong JoViệt Sub Năm: 2008 (Tập 77/77)

Vào cuối thế kỷ 18, Lee San trở thành người thứ 22 đứng đầu vương triều Joseon! Đây là một thời điểm huyên náo nhất trong suốt lịch sử 500 năm của vương triều Joseon! Ông là một vị vua anh minh sẵn sàng tiếp thu những cái mới, người bênh vực cho những giá trị mang tính dân chủ. Phim truyền hình này sẽ nói đến những câu truyện về những chiến thắng vinh quang, những thử thách và cả sự hối tiếc của ông cùng với những thành công đã đi vào lịch sử.Câu truyện về cuộc đời Lee San Sự nghiệp chính trị

Ngọc Chiêu Lệnh Phần 1 No Boundary.Diễn Viên: Lee Seo Jin,Han Ji Min,Park Eun Hye,Lee Jong Soo

Ngọc Chiêu Lệnh Phần 1 No BoundaryThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 32/32)

Ngọc Chiêu Lệnh kể về Thương Trụ vô đạo, Cơ Vũ thay thế. Dưới đài Phong Thần, Khương Tử Nha đã nhường thần vị, cam nguyện làm công hầu dưới nhân gian, bảo vệ nghĩa nữ Đoan Mộc Thúy trở thành tiên. Thoắt cái đã ngàn năm, thiên hạ là của Đại Tống. Vì danh tiếng “thẩm vấn cả âm dương” của Bao Thanh Thiên, Đoan Mộc Thúy hạ phàm lập nên môn phái “Tế Hoa Lưu”

Xem Phim Ba Chàng Ngự Lâm - The Three Musketeers Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim này được dựa trên một cuốn tiểu thuyết pháp the three musketeers của alexandre dumas mà lần đầu tiên được đăng tháng ba tháng 7 năm 1844 bộ phim này là về những hành động của anh hùng thời đại joseon 3 heo seung po yang dong geun ahn min seo jung hae in và park dal hyang jung yong hwa là người một thanh niên vẫn đang chuẩn bị cho các kỳ thi quân sự của mình họ sẽ kết thúc trở thành chiến binh bảo vệ hoàng gia cho thái tử so hyun lee jin wook bộ ba có thể bảo vệba chàng ngự lâm,xem phim ba chàng ngự lâm,download ba chàng ngự lâm,xem online ba chàng ngự lâm hd,xem ba chàng ngự lâm nhanh,tai phim ba chàng ngự lâm,the three musketeers,xem phim the three musketeers,download the three musketeers,xem online the three musketeers hd,xem the three musketeers nhanh,tai phim the three musketeers,lee jin,wook,seo hyun jin,jung yong hwa,yang dong,geun,jung hae,trong