Một Nửa Mảnh Ghép A Piece Of Your Mind

Một Nửa Mảnh Ghép A Piece Of Your MindViệt Sub Năm: 2020 (Tập 24/24)

Là câu chuyện tình yêu giữa Ha Won and Han Seo-Woo. Ha Won là một lập trình viên AI và là người sáng lập M&H, là một con người kiên định và tốt bụng. Trong khi đó, Han Seo-Woo là một nhân viên thu âm nhạc cổ điển với cuộc sống bấp bênh không gia đình, không nhà cửa nhưng lại là một con người rất sống rất tích cực.

Bầy Chim Lạc Stray Birds

Bầy Chim Lạc Stray BirdsThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

một nhóm con nhà giàu thế hệ thứ 2, mang theo nhiệt huyết và khao khát, chập chững bước vào nơi làm việc. Song hiện thực tàn khốc, trải qua lừa dối, trả thù, cái bóng của gia đình, cám dỗ, phản bội nhưng vẫn kiên trì với lý tưởng, cố gắng chiến đấu, bức phá ra những ràng buộc, tạo nên một câu chuyện về chủ nghĩa hiện thực tươi sáng.

Mau Đưa Phu Nhân Ta Đi Giùm Take My Wife Away

Mau Đưa Phu Nhân Ta Đi Giùm Take My Wife AwayViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

Qin Zhen, một nữ giám đốc tài chính hiện đại mơ ước được trở lại nước Đại Ngụy, và trở thành vợ của người lãnh đạo công ty vệ sĩ sắp phá sản. Cùng nhau đấu tranh với ông chồng ăn chơi và sử dụng phương pháp quản lý hiện đại để vực dậy cơ quan vệ sĩ.

Xem Phim Bậc Thầy Mất Tích - Missing Noir M Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh câu chuyện của nhóm 2 người là gil soo hyun và oh dae young chuyên điều tra và truy tìm tung tích những nạn nhân mất tích của các phi vụ bắt cóc do tội phạm gây rabậc thầy mất tích,xem phim bậc thầy mất tích,download bậc thầy mất tích,xem online bậc thầy mất tích hd,xem bậc thầy mất tích nhanh,tai phim bậc thầy mất tích,missing noir m,xem phim missing noir m,download missing noir m,xem online missing noir m hd,xem missing noir m nhanh,tai phim missing noir m