Hoàng Tử Sói Prince Of Wolf.Diễn Viên: Derek Zhang,Amber An,Katie Chen,Xue Shi Ling

Hoàng Tử Sói Prince Of WolfThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 18/18)

một biến thể khác của bộ phim Cậu Bé Người Sói do Song Joong Ki đóng. Bộ phim Hoàng Tử Sói xoay quanh câu chuyện về cậu bé Du Ze Ming, bị lạc vào rừng trong một kì nghỉ cùng với gia đình. Cậu bé đã cứu được một con sói mẹ khi bị thợ săn bắn, và từ đó cậu được Vua sói cho gia nhập bộ tộc sói.

Linh Cẩu Hyena.Diễn Viên: Derek Zhang,Amber An,Katie Chen,Xue Shi Ling

Linh Cẩu HyenaThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 16/16)

Linh Cẩu kể về câu chuyện để sinh tồn trong một thế giới cá lớn nuốt cá bé, hai luật sư đối thủ chuyên phục vụ các khách hàng thượng lưu sẵn sàng phá bỏ mọi chướng ngại cản trở tham vọng của họ.

Nàng Công Chúa Tôi Yêu My Little Princess.Diễn Viên: Derek Zhang,Amber An,Katie Chen,Xue Shi Ling

Nàng Công Chúa Tôi Yêu My Little PrincessViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

Mike D. Angelo vào vai chàng trai lạnh lùng Giang Niệm Vũ, Trương Dư Hi vào vai cô công chúa kiêu ngạo Lâm Tinh Thần. Dàn diễn viên đẹp trai xinh gái Trần Bá Dung, Đỗ Nghiên, Trần Kính Tuyên cũng tham gia đảm nhiệm. Bộ phim do Thích Vy lần đầu tiên chịu trách nhiệm giám sát sản xuất, từ nội dung, dàn viên viên siêu cấp đến giám chế.

Bạn Trai Bất Hạnh Của Tôi My Unfortunate Boyfriend.Diễn Viên: No Min,Woo,Yang Jin,Sung,Yoon Hak,Kwak Ji,Min

Bạn Trai Bất Hạnh Của Tôi My Unfortunate BoyfriendThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 16/16)

một người phụ nữ cũng không e ngại về nói dối để có được những gì mình muốn và bạn trai của cô, một người đàn ông trung thực là một lỗi. Bộ phim sẽ trình bày cách của chuyện tình của họ hóa ra là tình yêu đích thực. Yoon Tae Woon ( No Min Woo ) sẽ vào vai người đàn ông tin rằng trong cuộc sống trung thực, và Yoo Ji Na ( Yang Jin Sung )

Hôm Nay Phải Cố Lên Never Give Up.Diễn Viên: No Min,Woo,Yang Jin,Sung,Yoon Hak,Kwak Ji,Min

Hôm Nay Phải Cố Lên Never Give UpViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

âu chuyện Bộ phận kế hoạch thứ ba của Tập đoàn Điện tử Cao Phát là bộ phận chịu trách nhiệm đổi mới, đã đề xuất thành công mô hình thế hệ chéo "Gaosi 3s", đã trở thành sản phẩm chính của tập đoàn trong mười năm và đã thành lập Điên tử Gaosi như một dẫn đầu trong ngành.

Xem Phim Bậc Thầy Trang Điểm - Đặc Hóa Sư: Faceoff Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trần chân đàm tụng vận đóng một cô gái từ nhỏ đã tự cho mình là “nữ hiệp” tính cách thẳng thắn là nhân viên bán đồ mỹ phận trong một show thời trang vô tình cô gặp được nhân tài của giới hóa trang vương dực trương đan phong đóng từ đó mở ra con đường đến với nghề hóa trang của trần chânình là vương tiêubậc thầy trang điểm,xem phim bậc thầy trang điểm,download bậc thầy trang điểm,xem online bậc thầy trang điểm hd,xem bậc thầy trang điểm nhanh,tai phim bậc thầy trang điểm,đặc hóa sư,faceoff,xem phim đặc hóa sư,faceoff,download đặc hóa sư,faceoff,xem online đặc hóa sư,faceoff hd,xem đặc hóa sư,faceoff nhanh,tai phim đặc hóa sư,faceoff,đàm tùng vận,trương đan phong,ứng hạo minh