Con Của Chúa Child Of God.Diễn Viên: James Franco,Jim Parrack,Tim Blake Nelson

Con Của Chúa Child Of GodViệt Sub Năm: 2014

tác phẩm điện ảnh đầu tay của nam diễn viên nổi tiếng James Franco thực hiện với vai trò đạo diễn có cốt truyện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cormac McCarthy. Có vẻ như là sau một thời gian hoạt động diễn xuất tích cực thì James Franco đã tìm được nguồn cảm hứng mới cho mình.

Không Thoái Lui Weeds On Fire.Diễn Viên: James Franco,Jim Parrack,Tim Blake Nelson

Không Thoái Lui Weeds On FireViệt Sub Năm: 2016

Vào thập niên 1980 ở Hồng Kông, một vị hiệu trưởng thành lập đội bóng chày gồm các học sinh tự chọn ở địa phương, và sau đó họ chiến đấu để vươn lên đứng đầu giải.

Có Chơi Có Nhận Pain And Gain.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Dwayne Johnson,Anthony Mackie,Ed Harris,Ken Jeong,Tony

Có Chơi Có Nhận Pain And GainViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên một câu chuyện có thật, Pain & Gain theo dấu chân của một nhóm người chuyên tham gia những vụ bắt cóc tống tiền, giết người ở Florida. Phim được kể từ một bài báo từ "Miami Times New", Pain & Gain được đạo diễn bởi Michael Bay và có sự tham gia của tài tử Mark Wahlberg và "The Rock" Dwayne Johnson

Cậu Bé Oliver Twist Oliver Twist.Diễn Viên: Barney Clark,Ben Kingsley,Jeremy Swift

Cậu Bé Oliver Twist Oliver TwistViệt Sub Năm: 2005

Dựa theo cuốn tiểu thuyết của nhà văn Dickens, nói về một cậu bé mồ côi gặp được một tên móc túi trên đường phố Luân Đôn và từ đó cậu gia nhập vào một băng nhóm trẻ em được huấn luyện cách móc túi để kiếm tiền về cho chủ của mình.

Tôi Là Điệp Viên I Spy.Diễn Viên: Eddie Murphy,Owen Wilson,Famke Janssen

Tôi Là Điệp Viên I SpyViệt Sub Năm: 2002

Alex Scott là 1 anh chàng điệp viên trẻ và luôn nhiệt tình trong công việc của cơ quan an ninh BNS nhưng lại ít được trọng dụng, và lúc nào cũng phải về nhì sau người đồng nghiệp Carlos trong công việc lẫn tình yêu. Tuy nhiên anh chàng cũng không buồn lắm vì điều quan trọng là nhiệm vụ đã hoàn thành..

Xem Phim Bạch Hồ: Tình Duyên - White Fox Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mối thù oan gia giữa vụ sơn phái và yêu tộc kéo dài hàng trăm năm trong thế giới đầy tranh đấu và xung đột bạch hồ tố tố một nữ điệp viên tài ba được giao nhiệm vụ xâm nhập vào vụ sơn phái để cướp viên đan luyện yêu một bí ẩn mang sức mạnh tẩy sạch khí yêubạch hồ,tình duyên,xem phim bạch hồ,tình duyên,download bạch hồ,tình duyên,xem online bạch hồ,tình duyên hd,xem bạch hồ,tình duyên nhanh,tai phim bạch hồ,tình duyên,white fox,xem phim white fox,download white fox,xem online white fox hd,xem white fox nhanh,tai phim white fox