Túy Quyền 3 Drunken Master 3.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa

Túy Quyền 3 Drunken Master 3Thuyết Minh Năm: 1994

Túy Quyền 3 là một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1994,khác với hai phần túy quyền do ThànhLong thủ vai,bộ phim Túy Quyền 3 lần này do Lưu Đức Hoa thủ vai theo phong cách hài hước.Lưu Đức Hoa vào vai của một thủ lĩnh quân khởi nghĩa lật đổ triều đình Mãng Thanh.Túy Quyền 3 chú trọng vào hài hước hơn là võ thuật.

Phi Vụ Hắc Xà Black Cobra.Diễn Viên: Damion Poitier,Cary,Hiroyuki Tagawa And Jeff Wolfe

Phi Vụ Hắc Xà Black CobraViệt Sub Năm: 2012

Một người đàn ông đi khắp nơi để buôn lậu kim cương đen để trả tiền cho sự tha thứ của cha mình tại Nam Phi. Khi ông đến Hoa Kỳ để thực hiện một giao dịch lớn buộc ông phải vượt qua một đối thủ nguy hiểm hơn ông đã từng gặp.

Tinh Hoa Quyền Thuật Jackie Chan Presents: Wushu.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Vương Văn Kiệt,Lưu Phong Siêu

Tinh Hoa Quyền Thuật Jackie Chan Presents: WushuViệt Sub Năm: 2008

Ở 1 thị trấn nhỏ ở phía Bắc Trung Quốc,có 1 ngôi trường chuyên đạo tạo các võ giả. Ở trong thế giới võ thuật, nam quyền bắc tuỷ, tản đả bác kích, với mồ hôi và máu luyện tập cùng đao kiếm, học tập kiến thức võ học, học thành người. Và họ luôn mơ ước được trưởng thành và 1 lần đứng lên võ đài.

Ngạnh Hán Underdog Knight.Diễn Viên: Lưu Diệp,Huỳnh Thu Sanh,Yong You

Ngạnh Hán Underdog KnightThuyết Minh Năm: 2008

Lưu Diệp trong phim đóng vai quân nhân thoái ngũ thường được gọi là Lão Tam, một người rất thích đánh nhau, thấy chuyện bất bình rút đao tương trợ, tất cả mọi người đều đánh không lại Lão Tam, người xấu cũng sợ anh ấy, nhưng con người này đầu óc lại có chút vấn đề hơi điên điên.

Xem Phim Bản Án Tử Hình - Death Warrant Việt Sub (1990) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thanh tra người canada louis bruke được bí mật cài vào trại giam để điều tra manh mối những vụ án mạng từ những tên tù nhân bằng tài nghệ võ thuật siêu đẳng louis không những tự bảo vệ được mình mà còn tạo được vị trí vững chắc trong giới tội phạm cuối cùng với tin tức thu thập được từ hai tên tù nhân louis tìm được lời giải cho hàng loạt các án mạng đẫm máubản án tử hình,xem phim bản án tử hình,download bản án tử hình,xem online bản án tử hình hd,xem bản án tử hình nhanh,tai phim bản án tử hình,death warrant,xem phim death warrant,download death warrant,xem online death warrant hd,xem death warrant nhanh,tai phim death warrant,jean claude van damme,robert guillaume,cynthia gibb