Người Cộng Sự The Partner.Diễn Viên: Noriyuki Higashiyama,Lan Phương,Huỳnh Đông,Emi Takei

Người Cộng Sự The PartnerViệt Sub Năm: 2013

Trong quá trình Tetsuya và đồng nghiệp đi tìm hiểu thông tin, câu chuyện của 100 năm trước được mở ra chân thực và sống động về một tình bạn tri kỷ và cảm động giữa hai con người từ hai quốc gia, khác nhau cả ngôn ngữ và văn hóa nhưng rất chân thành và sâu sắc: chí sĩ Phan Bội Châu và bác sĩ Asaba Sakitaro.

Ai Nhai Boy Love.Diễn Viên: Noriyuki Higashiyama,Lan Phương,Huỳnh Đông,Emi Takei

Ai Nhai Boy LoveViệt Sub Năm: 2023

mới của Thái Lan và được mong đợi sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả yêu thích thể loại này. Bộ phim được sản xuất bởi GDH 559, một trong những công ty sản xuất phim lớn và uy tín của Thái Lan, và có sự tham gia của các diễn viên trẻ tài năng.

Mật Mã Enigma Enigma.Diễn Viên: Dougray Scott,Kate Winslet,Saffron Burrows

Mật Mã Enigma EnigmaViệt Sub Năm: 2011

Một thiên tài trẻ tuổi điên cuồng chạy đua với thời gian để phá giải mật mã của kẻ thù và cũng để giải mã những bí ẩn xung quanh người phụ nữ anh yêu.

Đội Bóng Đặc Biệt Glove.Diễn Viên: Jae,Yeong Jeong,Seon Yu,Shin,Il Kang

Đội Bóng Đặc Biệt GloveViệt Sub Năm: 2011

kể về một đội bóng chày của những người khiếm thính. Đây là bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về đội bóng chày thiếu niên của một trường danh cho trẻ khiếm thính ở phía Bắc Hàn Quốc

Xem Phim Bạn Gái 3D - Real Girl Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hikaru tsutsui là một cậu học sinh trung học thích giấu mình trong thế giới hoạt hình cũng như những trò chơi ảo mà không hề quan tâm tới đời thực những học sinh khác trong trường không hề biết đến sự tồn tại của cậu cho tới một ngày cậu bị phạt lau dọn bể bơi cùng với một nữ sinh xinh đẹp có tên iroha ikarashi iroha tiếp cận hikaru và tỏ tình với cậubạn gái 3d,xem phim bạn gái 3d,download bạn gái 3d,xem online bạn gái 3d hd,xem bạn gái 3d nhanh,tai phim bạn gái 3d,real girl,xem phim real girl,download real girl,xem online real girl hd,xem real girl nhanh,tai phim real girl,nakajo ayami,sano hayato