Anh Chàng Vượt Thời Gian Nobunaga Concerto The Movie.Diễn Viên: Shun Oguri,Ko Shibasaki,Takayuki Yamada

Anh Chàng Vượt Thời Gian Nobunaga Concerto The MovieViệt Sub Năm: 2016

Saburo (Shun Oguri) là một học sinh giỏi thể thao nhưng học dốt. 1 hôm cậu bị cuốn về thời đại Sengoku năm 1549, ở đó cậu đã gặp Oda Nobunaga - người trông giống hệt mình. Oda Nobunaga là con trai lãnh chúa vùng Owari, nhưng thể chất trời sinh yếu ớt và không được lòng mọi người. Sau đó Saburo đóng giả Oda Nobunaga và nỗ lực thống nhất nước Nhật.

Tuổi Học Trò The Curtain Rises.Diễn Viên: Kanako Momota,Shiori Tamai,Reni Takagi,Momoka Ariyasu

Tuổi Học Trò The Curtain RisesViệt Sub Năm: 2015

một học sinh trung học tại một thành phố. Cô là thành viên của playgroup tại trường học của cô. Yoshioka (Haru Kuroki) một giáo viên mới bắt đầu làm việc tại  trường trung học. Yoshioka biểu diễn vở kịch khi cô còn học đại học ở Tokyo.

Khúc Nhạc Tình Yêu Nick And Norahs Infinite Playlist.Diễn Viên: Kanako Momota,Shiori Tamai,Reni Takagi,Momoka Ariyasu

Khúc Nhạc Tình Yêu Nick And Norahs Infinite PlaylistViệt Sub Năm: 2008

một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng và trong sáng. Nội dung phim kể về một đôi tình nhân đã chia tay nhau. Đã 3 tuần, 2 ngày và 23 giờ kể từ khi Tris chia tay Nick. Và giờ cô đã có bạn trai mới nhưng trong lòng vẫn không thể quên người tình cũ. Còn Nick cũng đã có bạn gái mới.

Đàn Bà Dễ Có Mấy Tay Potiche.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Gérard Depardieu,Fabrice Luchini

Đàn Bà Dễ Có Mấy Tay PoticheViệt Sub Năm: 2010

Suzanne là một phụ nữ đã ngoài 60 tuổi, dành trọn cuộc đời cho chồng con. Chồng của Suzanne là ông Robert, một nhà kỹ nghệ giàu có, chủ nhân của một nhà máy chuyên sản xuất ô dù và ứng xử với bà theo kiểu chồng chúa vợ tôi. Sau đó công nhân nhà máy biểu tình đình công, bắt ông Robert làm con tin.

Xem Phim Bạn Học - Chhichhore Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

có sự tham gia của sushant singh rajput shraddha kapoor và varun sharma theo chân một nhóm bạn từ trường đại học khi họ bước vào cuộc sống trung niên và đi theo những cách riêngbạn học,xem phim bạn học,download bạn học,xem online bạn học hd,xem bạn học nhanh,tai phim bạn học,chhichhore,xem phim chhichhore,download chhichhore,xem online chhichhore hd,xem chhichhore nhanh,tai phim chhichhore