Giao Thông Trafic

Giao Thông TraficViệt Sub Năm: 1971

Thay vì dùng từ thông thường trong tiếng Pháp, Tati đặt tên phim là Trafic theo từ lóng ghép giữa tiếng Pháp và tiếng Anh nhằm nhấn mạnh tính chất “trao đổi hàng hóa” (hàm ý thương mại) thay vì “giao thông” (hàm ý kết nối) của thế giới hiện đại - biểu hiện ở đây là xe hơi.

Quyết Tâm Cua Em Omg! Oh My Girl

Quyết Tâm Cua Em Omg! Oh My GirlThuyết Minh Năm: 2022

kể về một chàng trai và một cô gái dành cả một khoảng thời gian dài để đấu tranh với cảm xúc của mỗi người dành cho nhau. Chàng trai và cô gái nói trên lần lượt là Guy và June, những người có cuộc gặp gỡ tình cờ một cách dễ thương tại trường trung học.

Siêu Ngốc Gặp Nhau Dumb And Dumber.Diễn Viên: Jim Carrey,Jeff Daniels,Lauren Holly

Siêu Ngốc Gặp Nhau Dumb And DumberViệt Sub Năm: 1994

Bộ phim lọt vào danh sách 15 phim hài hay nhất mọi thời đại do độc giả của Total Film, tạp chí điện ảnh bán chạy nhất ở Anh bình chọn. Nó cũng chính là bệ phóng đưa tài tử Jim Carrey lên hàng ngũ siêu sao ở Hollywood. Mọi chuyện rắc rối bắt đầu xảy ra khi hai gã tốt tính nhưng cực kỳ ngốc nghếch: Lloyd Christmas và Harry Dunne cùng chung sống trong một căn hộ ở thành phố Providence, bang Rhode Island, Mỹ. Hãy xem hai chàng ngốc này giải quyết mọi việc như thế nào.

Robots Casper Christensen.Diễn Viên: Jim Carrey,Jeff Daniels,Lauren Holly

Robots Casper ChristensenViệt Sub Năm: 2023

Charles là một người đàn ông thích đi theo phụ nữ, trong khi Elaine là một người phụ nữ theo đuổi mục tiêu là tiền bạc. Hai người này học về tình người khi bị buộc phải hợp tác và săn đuổi những bản sao robot của chính họ.

Du Ngoạn Wanderlust.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Paul Rudd And Malin Akerman

Du Ngoạn WanderlustViệt Sub Năm: 2012

kể về kỳ nghỉ kỳ lạ của đôi tình nhân George và Linda. Bỏ lại sau lưng sức ép từ cuộc sống hối hả của thành phố lớn họ tìm đến khu nghỉ dưỡng ở một vùng quê xa xôi. Tại đây cuộc sống dường như không có bất kỳ quy luật nào ngoài luật do... chính họ dựng lên. Phải chăng ở nơi đây họ sẽ tìm ra cách giải quyết mọi vấn đề của mình?

Xem Phim Bạn Trai Robot - The Machine Boyfriend Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong lúc tự tử vì tình bỗng 1 anh chàng rô bốt trần như nhộng từ đâu rơi xuống cứu cô nàng tân tư á thoát chết vì xuyên không gặp trục trặc nên anh ta tạm sống chung vpows cô kèm điều kiện phải thực hiện nhưng yêu cầu cô đưa ra 2 người nảy sinh tình cảm đồng thời anh chàng rô bốt ấy biết được vì sao mình đặt chân đến đâybạn trai robot,xem phim bạn trai robot,download bạn trai robot,xem online bạn trai robot hd,xem bạn trai robot nhanh,tai phim bạn trai robot,the machine boyfriend,xem phim the machine boyfriend,download the machine boyfriend,xem online the machine boyfriend hd,xem the machine boyfriend nhanh,tai phim the machine boyfriend,hàn chí thạc,thái điệp,triệu uy lâm