Vòng Xoáy Hận Thù My Father Die.Diễn Viên: Kevin Gage,John Schneider,Joe Anderson

Vòng Xoáy Hận Thù My Father DieViệt Sub Năm: 2016

Chứng kiến anh trai bị giết từ năm 12 tuổi, đồng thời bản thân cũng bị điếc từ đó, Asher nung nấu ý định trả thù trong nhiều năm, Cơ hội cho Asher đến khi kẻ thù được ra tù trước thời hạn, nhưng oái ăm thay, kẻ thù đó lại chính là cha ruột của hai anh em. Đâu sẽ là cái kết cho cuộc tương tàn trái ngang này?

Săn Đuổi The Hunting.Diễn Viên: Kevin Gage,John Schneider,Joe Anderson

Săn Đuổi The HuntingViệt Sub Năm: 2022

lão Mã mất con trai, căm hận bọn săn trộm, từng rơi vào tâm trạng đen tối muốn trả thù, nhưng dần dần bị lòng nhiệt tình và lòng tốt của Tiểu Cốc lay động, cuối cùng lấy lại được hy vọng.

Mật Vụ Gabbar Singh.Diễn Viên: Harish Shar

Mật Vụ Gabbar SinghViệt Sub Năm: 2012

Hiện chưa có thông tin phim bằng tiếng Việt.Venkatarathnam Naidu (Pawan Kalyan), son of Suhasini and step son of Nagineedu calls himself as Gabbar Singh after liking the character from Sholay. He turns as a cop and gets posted to his hometown Kondaveedu. Siddhappa Naidu (Abhimanyu Singh) is a local goon in the village who aspires to turn politician and finally it leads to the rivalry between the two. Meanwhile, the cop sees a village girl Bhagyalakshmi (Shruti Haasan) and falls for her.

Tôi Là Cơn Thịnh Nộ I Am Rage.Diễn Viên: Harish Shar

Tôi Là Cơn Thịnh Nộ I Am RageViệt Sub Năm: 2023

Chuyến đi đến vùng quê tươi đẹp của Erin biến thành nỗi kinh hoàng khi một tổ chức tà ác đen tối bắt cóc cô. Nhưng họ đã phạm một sai lầm nghiêm trọng, những kẻ bắt cóc sớm nhận ra hậu quả đau đớn của việc xâm phạm người có vấn đề về tâm trạng nghiêm trọng.

Không Khoan Dung Zero Tolerance.Diễn Viên: Wych Kaosayananda,Wych Kaosayananda

Không Khoan Dung Zero ToleranceThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim hành động võ thuật vô cùng hấp dẫn với sự tham gia của 2 ngôi sao hành động Scott Adkins và Gary Daniels, ngoài ra còn có sự tham gia của ngôi sao hành động Việt Nam Dustin Nguyễn.

Xem Phim Băng Đảng Đại Chiến - Yakuza Apocalypse Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về thế giới ngầm tàn nhẫn của yakuza không có ai là huyền thoại hơn so với ông chủ kamiura đồn đại là bất khả chiến bại sự thật là anh ta là một ma cà rồng một ma cà rồng trùm yakuza hút máu trong số những băng đảng kamiura là kageyama thuộc hạ trung thành nhất của mìnhbăng đảng đại chiến,xem phim băng đảng đại chiến,download băng đảng đại chiến,xem online băng đảng đại chiến hd,xem băng đảng đại chiến nhanh,tai phim băng đảng đại chiến,yakuza apocalypse,xem phim yakuza apocalypse,download yakuza apocalypse,xem online yakuza apocalypse hd,xem yakuza apocalypse nhanh,tai phim yakuza apocalypse,rirî furankî,mio yuki,yayan ruhian,hayato ichihara