Sacrum Vindictae Fabian Farina

Sacrum Vindictae Fabian FarinaViệt Sub Năm: 2023

The story centers around Nathaniel Nucci, who leaves the military when his wife becomes pregnant hoping to lead a "normal" life. All is well for 13 years until his wife and child are part of collateral damage on a botched Mafia hit.

Tay Súng Diệt Quỷ Gallowwalkers.Diễn Viên: Wesley Snipes,Kevin Howarth,Riley Smith

Tay Súng Diệt Quỷ GallowwalkersViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim kể về một tay súng bí ẩn, Aman, là con trai của một nữ tu, người đã phá vỡ giao ước với Thiên Chúa để đảm bảo sự sống còn của mình. Hành động này mang lại một lời nguyền trên Aman - tất cả những người chết bởi khẩu súng của anh sẽ trở lại. Từ đó, anh bị săn đuổi bởi một băng đảng của anh là nạn nhân trước đây, dẫn đầu bởi zombie Kansa. Aman tuyển mộ Fabulos, một chiến binh trẻ tuổi mới, để chiến đấu bên cạnh anh.

Huyễn Ảnh Đặc Công Hot War.Diễn Viên: Wesley Snipes,Kevin Howarth,Riley Smith

Huyễn Ảnh Đặc Công Hot WarThuyết Minh Năm: 1998

mối quan hệ giữa ba người bạn trong ngành cảnh sách là C.S, Tango và Blue. Trong một lần vô tình Tango đã bắn nhầm dẫn đến cái chết cho Blue. Mối quan hệ tốt đẹp bấy lâu của C.S và Tango tan vỡ, họ từ bạn chí cốt trở thành kẻ thù.

Xem Phim Báo Thù 15 Năm Giam Cầm - Đồng Môn: Oldboy Thuyết Minh (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông trung bình bị bắt cóc và bị giam cầm trong một tế bào tồi tàn trong 15 năm mà không có lời giải thích sau đó ông được phát hành trang bị tiền một điện thoại di động và quần áo đắt tiền khi ông cố gắng giải thích tù của mình và nhận được trả thù của mình oh dae su sớm phát hiện ra rằng kẻ bắt cóc mình có một kế hoạch lớn hơn cho anh ta và được đặt vào một con đường đau đớn và đau khổ trong một nỗ lực để tìm ra động cơ của hành hạ bí ẩn của mìnhbáo thù 15 năm giam cầm,xem phim báo thù 15 năm giam cầm,download báo thù 15 năm giam cầm,xem online báo thù 15 năm giam cầm hd,xem báo thù 15 năm giam cầm nhanh,tai phim báo thù 15 năm giam cầm,đồng môn,oldboy,xem phim đồng môn,oldboy,download đồng môn,oldboy,xem online đồng môn,oldboy hd,xem đồng môn,oldboy nhanh,tai phim đồng môn,oldboy,min,sik choi,ji,tae yu,hye,jeong kang