Trại Giam Kiểu Mỹ Phần 2 Orange Is The New Black Season 2.Diễn Viên: Michael Harney,Taylor Schilling,Laura Prepon

Trại Giam Kiểu Mỹ Phần 2 Orange Is The New Black Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

nói về Piper Chapman, một phụ nữ đang có đầy đủ mọi thứ: nhà cửa, công việc và một người chồng sắp cưới. Bỗng một hôm, cô phải vào tù vì dính líu tới vụ buôn ma túy từ 10 năm trước, cùng người tình đồng tính trước đây. Piper sẽ phải làm sao để sống sót trong tù, cũng như giữ được tình yêu của mình? Mời các bạn theo dõi bộ phim.

Thanh Xuân Cực Tốc Speed.Diễn Viên: Đổng Xuân Huy,Hàn Đông Quân,Từ Lộ,Đỗ Hải Đào,Miêu Trì,Đinh Dã

Thanh Xuân Cực Tốc SpeedViệt Sub Năm: 2018 (Tập 36/36)

Chàng thiếu niên Lộ Kiệt lớn lên ở Mỹ, là tay đua thiên tài. Mặc dù bố Lộ Kiệt luôn phản đối con trai đua xe. Một lần lén tham gia vào trận đua xe ở chợ đen, Lộ Kiệt bất ngờ được Quản lý đội đua xe Thiên Dã nhìn trúng. Thiên Dã thuyết phục Lộ Kiệt tham gia vào đội đua xe, thực hiện ước mơ của mình.

Đùa Yêu Pan Ta Gaan Ruk.Diễn Viên: Mookda Narinrak,Bank Artit Tangwiboonpanit

Đùa Yêu Pan Ta Gaan RukViệt Sub Năm: 2018 (Tập 14/14)

kể về Pantagan, chàng hiso đẹp trai thần thánh, chủ nhân danh hiệu “Soái ca đổ đứ đừ” bởi vì anh bước đến nơi nào nơi đấy đổ rạp hết. Thế nhưng tính cách lại hoàn toàn bất đồng với vẻ ngoài khiến cho chẳng ai có thể chịu nổi ngay đến cả bố ruột. Thế nhưng người như Pantagan vốn dĩ có để ai vào mắt bao giờ.

Hoàng Cung Goong, Princess Hours.Diễn Viên: Yoon Eun,Hye,Ju Ji,Hoon Kim,Jeong,Hoon,Song Ji,Hyo

Hoàng Cung Goong, Princess HoursViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/24)

Hãy thử tưởng tượng thế giới bình thường bạn đang sống bỗng trở thành một Hoàng Cung nguy nga lộng lẫy. Bạn từ một cô bé 17 tuổi bắng nhắng, vẫn hay thích mặc quần thể dục dưới váy, đùng một cái trở thành Thái tử phi - người phụ nữ quyền lực thứ 3 của Hàn Quốc.

Phong Vân Thượng Hải Magic City.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Châu Động Vũ,Kinh Siêu

Phong Vân Thượng Hải Magic CityViệt Sub Năm: 2017 (Tập 44/??)

Trong những năm 1930, cha của Diệp Phi sau khi chiến thắng thử thách với nhà ảo thuật người Đức đã bị hãm hại, khủng bố, tra tấn và cuối cùng đã qua đời. Diệp Phi (Kinh Siêu) đã quay trở lại Thượng Hải để tìm cách trả thù cho cha mình. Anh được Tiêu Dao (Châu Đông Vũ), con gái của ông chủ băng đảng Thượng Hải ngưỡng mộ.

Xem Phim Bảy Giây - Seven Seconds First Season Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một khoảnh khắc cuộc sống mãi mãi thay đổi với brenton butler và gia đình của mình sau khi một cảnh sát da trắng vô tình va chạm và gây thương tích cho một thiếu niên da đen cả thành phố jersey bùng nổ với những căng thẳng về sắc tộc một nỗ lực che đậy và hậu quả của nó và thử thách thế kỷ​bảy giây,xem phim bảy giây,download bảy giây,xem online bảy giây hd,xem bảy giây nhanh,tai phim bảy giây,seven seconds first season,xem phim seven seconds first season,download seven seconds first season,xem online seven seconds first season hd,xem seven seconds first season nhanh,tai phim seven seconds first season,david lyons,russell hornsby,clare,hope as,michael mosley,raúl castillo