Dải Ruy Băng Trắng The White Ribbon.Diễn Viên: Christian Friedel,Ernst Jacobi,Leonie Benesc

Dải Ruy Băng Trắng The White RibbonViệt Sub Năm: 2009

Lấy bối cảnh một ngôi làng nhỏ trước thềm Thế chiến thứ nhất, The White Ribbon mô tả cuộc sống và tính cách người Đức với dụng ý giải thích căn nguyên sự phát triển của chủ nghĩa Phát-xít trong những năm đầu thập kỷ 30, thế kỷ 20.

Ngôi Làng The Village.Diễn Viên: Christian Friedel,Ernst Jacobi,Leonie Benesc

Ngôi Làng The VillageViệt Sub Năm: 2023

Kamonmura là một thị trấn Nhật Bản được bao phủ bởi màn sương đêm thanh tao. Ở vùng núi gần đó, nơi tổ chức nghi lễ "Takigi Noh" bí ẩn, một bãi rác khổng lồ cao ngất ngưởng xung quanh.

Giải César César.Diễn Viên: Christian Friedel,Ernst Jacobi,Leonie Benesc

Giải César CésarViệt Sub Năm: 1936

César là một bộ phim Pháp năm 1936, được viết và đạo diễn bởi Marcel Pagnol. Đây là phần cuối cùng trong bộ ba phim về Marseille của anh, bắt đầu với bộ phim Marius và được theo dõi bởi Fanny.

Xem Phim Bệnh Lạ - The Big Sick Việt Sub (2017) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện cuộc đời của diễn viên chính kiêm biên kịch kumail nanjiani và người hiện là vợ anh emily gordon gia đình hồi giáo gốc pakistan của kumail không hài lòng về mối quan hệ giữa anh và emily vốn là một người mỹbệnh lạ,xem phim bệnh lạ,download bệnh lạ,xem online bệnh lạ hd,xem bệnh lạ nhanh,tai phim bệnh lạ,the big sick,xem phim the big sick,download the big sick,xem online the big sick hd,xem the big sick nhanh,tai phim the big sick