Người Tình Ma 2 Ragini Mms 2.Diễn Viên: Sunny Leone,Parvin Dabas,Divya Dutta

Người Tình Ma 2 Ragini Mms 2Việt Sub Năm: 2014

Ragini bị nhốt trong một bệnh viện tâm thần, cho đến khi một giám đốc muốn thực hiện một bộ phim dựa trên các sự kiện về cô. Ý tưởng của ông ta muốn những cảnh quay diễn ra tại các nơi xảy ra tai nạn bởi các sự kiện siêu nhiên.

Ma Gương Kuntilanak.Diễn Viên: Sandrinna Michelle,Aurélie Moeremans

Ma Gương KuntilanakViệt Sub Năm: 2018

kể về vụ mất tích bí ẩn của cậu bé Anjas và hành trình đi "săn ma" tại một ngôi biệt thự bỏ hoang của một nhóm "nhóc tì" hòng nhận được giải thưởng của một đài truyền hình. Tại căn biệt thự, mọi mắt xích về truyền thuyết Kuntilanak đã được nhóm bạn móc nối.

Chương Trình Quái Dị Creepshow.Diễn Viên: Hal Holbrook,Adrienne Barbeau,Fritz Weaver,Leslie Nielsen,Carrie Nye,Eg Marshall

Chương Trình Quái Dị CreepshowViệt Sub Năm: 1982

Ngày Của Cha: Nathan Grantham, một kẻ làm giàu bằng nghề buôn rượu lậu và giết thuê, bị giết vào ngày của Cha bởi con gái ruột của mình. Và vào ngày của Cha bảy năm sau, hắn đội mồ sống dậy để đi tìm chiếc bánh ngày của Cha mà hắn chưa được ăn.

Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 2 Quỷ Quyệt 2 Insidious Chapter 2.Diễn Viên: Rose Byrne,Patrick Wilson,Ty Simpkins

Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 2 Quỷ Quyệt 2 Insidious Chapter 2Việt Sub Năm: 2013

Cách đây 3 năm, câu chuyện về gia đình nhỏ bé Lambert bị quỷ ám trong bộ phim Insidious đã khiến hàng triệu khán giả trên thế giới phải rùng mình, ám ảnh. Sang phần 2, lúc này, vợ chồng Renai (Rose Byrne) – Jossh (Patrick Wilson) đã có cậu con trai thứ 2 nhưng họ vẫn bị các thế lực ma quỷ theo đuổi khi thể xác người chồng Josh vẫn bị quỷ nhập.

Xem Phim Bệnh Viện Ma - Inoperable Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

amy thức dậy trong một bệnh viện vắng lặng khi mọi người đã sơ tán để tránh bão cơn bão đang đến rất gần và nó sẽ đánh thức một lực lượng hắc ám điều duy nhất amy phải làm là tìm cách thoát ra khỏi bệnh viện trước khi cơn bão đi ra nếu không cô sẽ mắc kẹt ở đó mãi mãibệnh viện ma,xem phim bệnh viện ma,download bệnh viện ma,xem online bệnh viện ma hd,xem bệnh viện ma nhanh,tai phim bệnh viện ma,inoperable,xem phim inoperable,download inoperable,xem online inoperable hd,xem inoperable nhanh,tai phim inoperable,danielle harris,jeff denton,katie keene