Đứa Con Của Quỷ Phần 1 Damien Season 1.Diễn Viên: Bradley James,Megalyn Echikunwoke,Omid Abtahi,Barbara Hershey

Đứa Con Của Quỷ Phần 1 Damien Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/10)

Robert cùng vợ mình là Katherine, sau hai lần sẩy thai, đã lại hạ sinh một mụn con chết ngay sau khi lọt lòng. Ngay khi đó, Robert được vị linh mục của bệnh viện cho xem một đứa bé sơ sinh khác và bảo hãy nhận nó làm con vì đó là trẻ mồ côi cả bố lẫn mẹ. Robert đã chấp nhận và quyết định giấu vợ mình chuyện này. Đứa bé được đặt tên là Damien và lớn lên trong tình yêu thương của cặp vợ chồng.

Nhà Nghỉ Bates 1 Bates Motel Season 1.Diễn Viên: Vera Farmiga,Freddie Highmore,Max Thieriot

Nhà Nghỉ Bates 1 Bates Motel Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Norman là một tên sát nhân rất nổi tiếng về việc giết người hàng loạt nhưng anh cũng có những bí mật mà rất ít người biết. Phim Nhà Nghỉ Bates Phần 1 sẽ cho chúng ta thấy được quá trình trưởng thành từ thời niên thiếu của tên sát nhân này. Đồng thời phim Nhà Nghỉ Bates Phần 1 cũng sẽ nói về mối quan hệ của anh và mẹ của anh.

Xem Phim Bí Danh 5 - Alias 5 Việt Sub (2005) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là phần cuối cùng của series phim hành động bí danh alias thật là khắc nghiệt khi con người phải đứng trước sự lựa chọn bản thân mình sống hoặc một người thân nào đó của mình sống ấy vậy mà các nhân vật trong phim truyền hình dài tập của mỹ mang tên bí danh lại phải thường xuyên đối diện với điều đó những phút căng thẳng đến nghẹt thở chợt vỡ òa ra nhẹ nhàng khi nhân vật giải quyết được các tình huống chết ngườibí danh 5,xem phim bí danh 5,download bí danh 5,xem online bí danh 5 hd,xem bí danh 5 nhanh,tai phim bí danh 5,alias 5,xem phim alias 5,download alias 5,xem online alias 5 hd,xem alias 5 nhanh,tai phim alias 5,jennifer garner,ron rifkin,carl lumbly