Lãnh Chúa, Thống Lĩnh The War Lords: Đầu Danh Trạng.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Lưu Đức Hòa,Kim Thành Vũ

Lãnh Chúa, Thống Lĩnh The War Lords: Đầu Danh TrạngViệt Sub Năm: 2007

Lý Liên Kiệt, Lưu Đức Hoa Những năm 1850,đất nước Trung Hoa dưới sự cai trị triều đình nhà Thanh thối nát dần trở nên kiệt quệ bởi nạn Bạch họa (nha phiến)lại bị xâu xé bởi các nước thực dân phương Tây, thêm vào đó là nạn đói Lưỡng Quảng khiến cho hơn 430 triệu dân sống trong cảnh lầm than, khốn khổ đã làm nền cho cuộc khởi nghĩa nông dân Thái Bình Thiên Quốc. Trong suốt thời kì rối ren này, nạn đói, chiến tranh, loạn lạc đã cướp đi sinh mạng của gần 50 triệu người.

Trận Chiến Ở Narvik Narvik.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Lưu Đức Hòa,Kim Thành Vũ

Trận Chiến Ở Narvik NarvikViệt Sub Năm: 2022

Vào ngày 8 tháng 4 năm 1940, một nhóm lính Na Uy đến Narvik bằng tàu. Một trong số họ, Hạ sĩ Gunnar Tofte được phép về nhà để gặp con trai Ole vào ngày sinh nhật của cậu ấy.

Hồn Ma Người Lính Soldiers Of The Damned.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Lưu Đức Hòa,Kim Thành Vũ

Hồn Ma Người Lính Soldiers Of The DamnedThuyết Minh Năm: 2015

Năm 1944, tại Mặt trận phía Đông, người Nga đang đẩy quân Đức trở lại Romania. Kurt Fleischer, chỉ huy của một đội quân tinh nhuệ của lính Đức, được lệnh hộ tống một nhà khoa học nữ vào một khu rừng bí ẩn đằng sau các dòng kẻ thù để chiếm một di tích cổ xưa

Vị Khách Khiêu Tình Curiosa.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Lưu Đức Hòa,Kim Thành Vũ

Vị Khách Khiêu Tình CuriosaViệt Sub Năm: 2019

Để trả hết nợ cho cha, Marie de Heredia kết hôn với nhà thơ Henri de Regnier, nhưng đó là Pierre Louÿs, người mà cô yêu, một nhà thơ cũng là một người khiêu dâm và là một du khách tuyệt vời.

Xem Phim Bí Mật Của Sarah - Sarahs Key Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

julia jarmond nhà báo người mỹ hoạt động tại pháp đã được 20 năm đang làm điều tra về giai đoạn vel d’hiv cuộc vây ráp người do thái tại pháp vào năm 1942 đầy đau thương trong quá trình tìm hiểu sự việc cô đã phát hiện ra một cái tên lạ sarah – một bé gái khoảng 10 tuổi vào thời điểm tháng 7 năm 1942bí mật của sarah,xem phim bí mật của sarah,download bí mật của sarah,xem online bí mật của sarah hd,xem bí mật của sarah nhanh,tai phim bí mật của sarah,sarahs key,xem phim sarahs key,download sarahs key,xem online sarahs key hd,xem sarahs key nhanh,tai phim sarahs key