Pháp Y Tần Minh: Bằng Chứng Câm Lặng Medical Examiner Dr. Qin: Silent Evidence

Pháp Y Tần Minh: Bằng Chứng Câm Lặng Medical Examiner Dr. Qin: Silent EvidenceThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 30/30)

Tần Minh, một thiếu niên tuổi trẻ tài cao. Mặc dù mới bước chân ra ngoài xã hội nhưng với thiên phú hơn người mà cậu sớm học hỏi được các kỹ năng và hòa nhập tốt với môi trường mới. Với sự giúp đỡ của cao thủ Lâm Đang và những người khác, anh từ từ thoát khỏi chấn thương tâm lý thời thơ ấu và trở thành một giám định viên y khoa. Trong một vụ án giế

Sát Nhân Giấu Mặt Eye Candy

Sát Nhân Giấu Mặt Eye CandyViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/10)

Được lấy ý tưởng từ cuốn sách cùng tên của tác giả R.L. Stine. Nội dung kể về Lindy Sampson - Victoria Justice - một nữ hacker (đẹp) nghe lời bạn thân dụ dỗ đi hẹn hò với mấy bạn trai (đẹp) trên mạng, rồi sau đó nghi ngờ một trong số họ là sát nhân hàng loạt. Lindy với trí thông minh siêu việt có khả năng nhìn thấy và kết nối những manh mối trên internet mà không ai khác có thể làm được.

Người Hùng Gác Đêm Lookout.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Kim Seul Gi,Choi Moo Sung,Kim Sang Ho

Người Hùng Gác Đêm LookoutViệt Sub Năm: 2017 (Tập 32/32)

một tác phẩm hành động có kết hợp yếu tố viễn tưởng, xoay quanh câu chuyện về những con người mất đi người mình yêu thương vì những tên tội phạm. Cuộc sống bị hủy hoại, họ cùng nhau hợp tác để đòi lại công lí và chiến đấu với tội ác, thứ mà ngay cả cảnh sát đến giờ vẫn chưa thể làm gì nổi.

Trả Thù Thuê Giver: Fukushu No Zoyosha.Diễn Viên: Aoi Morikawa,Ryo Yoshizawa

Trả Thù Thuê Giver: Fukushu No ZoyoshaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 1/??)

GIVER (Giba) và một số đồng nghiệp của anh làm việc tại nơi chuyên báo thù. Một cô gái bí ẩn tên là TAKER lãnh đạo nhóm. GIVER thiếu cảm xúc cho một người. Công ty báo thù nhận các yêu cầu trả thù nhân danh khách hàng của họ. Khách hàng của họ bao gồm một người phụ nữ là nạn nhân của một cuộc hôn nhân xảo trá và gia đình của một nạn nhân bị giết bởi kẻ giết người hàng loạt.

Xem Phim Biệt Đội Chống Khủng Bố 2 - Clif 2 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim là những pha rượt đuổi ngoạn mục những cuộc đàm phán đầy căng thẳng các tình tiết được đẩy lên cao trào với bọn tội phạm ngày càng xảo quyệt sẽ cuốn hút khán giả theo từng bước chân của đội trọng án phim đã xuất sắc giành được tỷ suất xem đài cao nhất singapore năm 2013biệt đội chống khủng bố 2,xem phim biệt đội chống khủng bố 2,download biệt đội chống khủng bố 2,xem online biệt đội chống khủng bố 2 hd,xem biệt đội chống khủng bố 2 nhanh,tai phim biệt đội chống khủng bố 2,clif 2,xem phim clif 2,download clif 2,xem online clif 2 hd,xem clif 2 nhanh,tai phim clif 2,thích ngọc vũ,bạch vi tú,thúy an