Nữ Tướng Thời Trang Phần 1 Girlboss Season 1

Nữ Tướng Thời Trang Phần 1 Girlboss Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Câu chuyện của Girlboss sẽ xoay quanh quá trình xây dựng đế chế thời trang triệu đô của Sophia bằng việc đi săn và bán lại những kiểu quần áo vintage đẹp qua trang thương mại điện tử eBay với cái giá cao gấp nhiều lần, cũng như khắc họa thêm đời sống cá nhân của cô nàng ngổ ngáo này.

Văn Phòng Lấp Lánh Radiant Office.Diễn Viên: Park Shin Yang,Kang So Ra,Ryu Soo Young,Park Sol Mi

Văn Phòng Lấp Lánh Radiant OfficeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Eun Ho Won là một cô gái trẻ tuổi gặp rắc rối trong việc tìm kiếm việc làm vì liên tục bị công ty từ chối, vì quá chán nản nên Eun Ho Won đã có ý định tự tử nhưng không thành, và cô được đội cứu hộ đưa vào bệnh viện. Tại đây, cô đã phát hiện mình đang mắc bệnh nan y và không còn nhiều thời gian để sống nữa.

Xem Phim Biệt Đội Kaylie - Team Kaylie Thuyết Minh (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cốt truyện xoay quanh kaylie konrad bryana salaz một tỷ phú 19 tuổi nổi tiếng kaylie nhận được lệnh của tòa án dịch vụ cộng đồng để lãnh đạo câu lạc bộ hoang dã tại một trường trung học nội thànhbiệt đội kaylie,xem phim biệt đội kaylie,download biệt đội kaylie,xem online biệt đội kaylie hd,xem biệt đội kaylie nhanh,tai phim biệt đội kaylie,team kaylie,xem phim team kaylie,download team kaylie,xem online team kaylie hd,xem team kaylie nhanh,tai phim team kaylie