Ngành Công Nghiệp Phim Hot Girls Wanted.Diễn Viên: Farrah Abraham,John Anthony,Rachel Bernard

Ngành Công Nghiệp Phim Hot Girls WantedChưa Sub Năm: 2015

Đề tài nhạy cảm và nóng bỏng của Hot Girls Wanted gây nhiều tranh cãi nhất ở Liên hoan phim độc lập hàng đầu nước Mỹ. Nguyên nhân là vì phim nói về kỹ nghệ làm phim cấp ba tại xứ cờ hoa, phác họa bối cảnh của một xã hội đặt đồng tiền lên trên tất cả, biến thể xác con người thành một món đồ và có thể trao đổi, mua bán công khai.

Nhãn Quyền The Minds Eye.Diễn Viên: Graham Skipper,Lauren Ashley Carter,John Speredakos

Nhãn Quyền The Minds EyeChưa Sub Năm: 2016

Zack Connors và Rachel Meadows có khả năng điều khiền bằng đôi mắt đáng kinh ngạc. Khi họ nhận ra tài năng siêu việt của mình thì cũng là lúc họ bị bắt và trở thành tù nhân của tiến sĩ Michael Slovak.Họ bị giam giữ riêng trong một viện chuyên khoa do tiến sĩ Slovak điều hành.

Kẻ Bắt Cóc Man Rợ A Stranger Is Watching.Diễn Viên: Graham Skipper,Lauren Ashley Carter,John Speredakos

Kẻ Bắt Cóc Man Rợ A Stranger Is WatchingChưa Sub Năm: 1982

Con gái 11 tuổi và bạn gái của một người đàn ông có vợ bị cưỡng hiếp và giết chết trước mặt con gái của anh ta 3 năm trước đó cũng bị bắt cóc bởi cùng một kẻ giết người. Bị giam giữ trong một boongke bên dưới Nhà ga Trung tâm Grand, cả hai lên kế hoạch tẩu thoát trong khi cảnh sát cố gắng truy tìm kẻ bắt cóc.

Cô Gái Trẻ A Real Young Girl.Diễn Viên: Charlotte Alexandra,Hiram Keller,Rita Maiden

Cô Gái Trẻ A Real Young GirlChưa Sub Năm: 1976

August, 1963; Alice, 14, an only child, and physically well developed, is home for vacation. Shes moody, silent, keeps a diary, and explores tactile sensations with broken eggs, candle wax, ear wax, vomit, urine, blood, and, perhaps, if the summer goes in one very possible direction, semen

Thị Trấn Ma Dont Speak.Diễn Viên: Charlotte Alexandra,Hiram Keller,Rita Maiden

Thị Trấn Ma Dont SpeakChưa Sub Năm: 2016

Câu chuyện kể về một nhóm bạn tổ chức tiệc trên thuyền và gặp nạn khi đi qua một thị trấn nọ. Họ buộc phải ghé vào thị trấn và nhờ sự trợ giúp của những người dân sống ở đây. Nhưng thay vì được giúp đỡ, họ đã bị đánh đuổi, thậm chí bị giết hại, và tình cờ họ đã khám phá ra bí ẩn "bóng tối" của vùng đất này.

Xem Phim Biệt Đội Laze - Lazer Team Chưa Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau hàng tỷ năm nghiên cứu chúng tôi đã đơn độc giải mã một thông điệp trong 60 giây thông điệp nói rằng chúng tôi không đơn độc và vũ trụ là một nơi nguy hiểm mà chúng tôi sắp bị tấn côngbiệt đội laze,xem phim biệt đội laze,download biệt đội laze,xem online biệt đội laze hd,xem biệt đội laze nhanh,tai phim biệt đội laze,lazer team,xem phim lazer team,download lazer team,xem online lazer team hd,xem lazer team nhanh,tai phim lazer team