Undead Girl Murder Farce Undead Murder Farce

Undead Girl Murder Farce Undead Murder FarceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Cuối thế kỷ 19, vợ của một ma cà rồng bị sát hại, và thám tử được gọi là "người sử dụng lồng" được gọi đến để phá án. Nhưng còn nhiều điều nữa về vị thám tử và chiếc lồng chim có rèm che mà anh ta mang theo... sau tất cả, khi giải quyết một vụ án liên quan đến quái vật, có thể chỉ cần một người biết một điều!

Jojos Bizarre Adventure: Stardust Crusaders Dai San Bu Kujo Jotaro: Mirai E No Isan

Jojos Bizarre Adventure: Stardust Crusaders Dai San Bu Kujo Jotaro: Mirai E No IsanViệt Sub Năm: 2014 (Tập 48/48)

Câu chuyện của Stardust Crusaders bắt đầu tại nhà tù, nơi mà nhân vật chính là Kujo Jotaro (17 tuổi) - một tên đầu gấu chính hiệu - đang tự giam lỏng mình để khống chế một thế lực siêu nhiên mới vừa được thức tỉnh trong cậu - Stand. Để cứu lấy người mẹ đang dần bị đẩy tới bờ vực của cái chết, Jotaro phải thuần phục thứ sức mạnh không tưởng ấy và cùng với các chiến hữu lên đường tiêu diệt tận gốc tên ma ca rồng vừa trỗi dậy từ dưới đáy đại dương, cùng lòng căm thù dòng họ Jojo tới tận xương tận

Soutai Sekai The Relative Worlds

Soutai Sekai The Relative WorldsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 1/2)

Câu chuyện lấy bối cảnh ở Nhật Bản vào năm 2020. Câu chuyện xoay quanh Shin Hazama, và một phiên bản của chính anh ta đã sống một cuộc sống khác ở một Nhật Bản khác xuất hiện. Một vết nứt mở ra trong cuộc sống hàng ngày mà anh nghĩ rằng không thể thay đổi.

Mars Red Signal.md

Mars Red Signal.mdViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

MARS RED diễn ra vào năm 1923 và lúc này, ma cà rồng (vampire) đã tồn tại được rất lâu. Nhưng bây giờ, số lượng vampire đang gia tăng nhanh chóng và một nguồn máu bí ẩn có tên là Ascra đã xuất hiện.

Xem Phim Blassreiter -Genetic- - ブラスレイター Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại một tương lai không xa con người phải đối đầu với một chủng loại sinh vật nguy hiểm tên là demoniacs 1 dạng quái vật sinh ra từ xác người chết và có thể ký sinh vào cơ thể con người đồng thời biến họ thành quái vật câu chuyện xoay quanh các thành viên của đội đặc nhiệm xat xenogenesis assault team chuyên săn lùng các demoniacsblassreiter,genetic,xem phim blassreiter,genetic,download blassreiter,genetic,xem online blassreiter,genetic,hd,xem blassreiter,genetic,nhanh,tai phim blassreiter,genetic,ブラスレイター,xem phim ブラスレイター,download ブラスレイター,xem online ブラスレイター hd,xem ブラスレイター nhanh,tai phim ブラスレイター