Siêu Bão Địa Cầu Geostorm

Siêu Bão Địa Cầu GeostormThuyết Minh Năm: 2017

nói về viễn tưởng tương lại khi sự biến đổi khí hậu thảm khốc gây nguy hiểm cho sự sống còn của Trái Đất, các chính phủ trên thế giới đã thống nhất với nhau và tạo ra một mạng lưới các vệ tinh. Mỗi khi muốn thay đổi thời tiết thì các vệ tinh này sẽ tác động lên mây, gió của bầu khí quyển Trái đất và tạo ra hiệu ứng như ý muốn.

Dị Nhân 3 X Men 3.Diễn Viên: Hugh Jackman,Halle Berry,Ian Mckellen,Patrick Stewart,Famke Janssen

Dị Nhân 3 X Men 3Việt Sub Năm: 2006

Đây là đỉnh điểm cuộc đấu tranh của những dị nhân với loài người. Một bên là cộng đồng dị nhân ác với âm mưu thống trị thế giới, một bên là những dị nhân lương thiện của trường đào tạo do Xavier đứng đầu. Cuộc chiến không khoan nhượng với khẩu hiệu: “Một người vì mọi người” và “Kẻ mạnh sẽ chiến thắng”

Sứ Mệnh Đẫm Máu Teleios.Diễn Viên: Sunny Mabrey,Lance Broadway,Tj Hoban

Sứ Mệnh Đẫm Máu TeleiosViệt Sub Năm: 2017

Một con tàu với nhiệm vụ vào không gian và mang về một kiện hàng bí ẩn bỗng tàn sát lẫn nhau, chỉ còn duy nhất một người sống sót cùng một người nhân tạo. Tàu Teleios gồm năm thành viên là những người biến đổi gen nhân sứ mệnh tìm hiểu vụ việc. Khi sự thật khủng khiếp dần hé lộ, liệu chính họ có thể giữ được mạng sống của mình.

Ngài Bá Tước Lạc Vào Tương Lai Les Visiteurs.Diễn Viên: Christian Clavier,Jean Reno,Valérie Lemercier

Ngài Bá Tước Lạc Vào Tương Lai Les VisiteursViệt Sub Năm: 1993

Hai thầy trò ông Bá tước nhờ vào thầy phù thủy để đưa mình về tương lai nhằm cứu vãn đám cưới, nhưng có một sự sai lầm lão phù thủy già lại đưa họ về nước pháp thời hiện đại... Chính sự khác biệt về thời gian đã gây ra không ít tình huống dở khóc dở cười. Liệu Ngài Bá tước có thể trở về đúng thời điểm để cứu vãn cuộc hôn nhân của mình không? Hãy cùng theo dõi cuộc phiêu lưu tới tương lai của Ngài Bá tước và gã hầu nhé!

Quái Thú Beast.Diễn Viên: Christian Clavier,Jean Reno,Valérie Lemercier

Quái Thú BeastThuyết Minh Năm: 2022

Tiến sĩ Nate Samuels góa vợ gần đây và các cô con gái tuổi teen của ông, Meredith và Norah, đến Khu bảo tồn Mopani ở Nam Phi để đi nghỉ. Nate gặp lại người bạn cũ của mình, Martin Battles, một nhà sinh vật học và quản lý Mopani, người đã giới thiệu Nate và vợ của anh ta.

Xem Phim Blue Beetle - Bọ Hung Xanh Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi tốt nghiệp đại học gần đây jaime reyes trở về nhà với những hoài bão về tương lai chỉ để phát hiện ra rằng ngôi nhà không còn như lúc ông rời đi trong khi tìm kiếm mục đích của mình trong thế giới nàyblue beetle,xem phim blue beetle,download blue beetle,xem online blue beetle hd,xem blue beetle nhanh,tai phim blue beetle,bọ hung xanh,xem phim bọ hung xanh,download bọ hung xanh,xem online bọ hung xanh hd,xem bọ hung xanh nhanh,tai phim bọ hung xanh