Pupipo! プピポー!

Pupipo! プピポー!Việt Sub Năm: 2014 (Tập 15/15)

Himeji Wakaba is a 5th year elementary school student, and she has the ability to see things that others cant. They are mostly frightening evil spirits, and they tend to do bad things to people who are close to her. As a result, Wakaba has no friends and rarely smiles. On a couple of occasions, she brings home stray animals, but her parents wont let her keep them. However, theyre worried about their sad, creepy daughter, so one day they decide that whatever Wakaba brings home next, theyll let her keep.

Sound! Euphonium 2 Hibike! Euphonium 2Nd Season

Sound! Euphonium 2 Hibike! Euphonium 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

câu chuyện về cô gái Kumiko Ohmae cùng với những người bạn, ước mơ của mình.Học tại một trường trung học hoàn toàn mới, cô gái trẻ trải qua những thử thách mới,tìm kiếm những người bạn mới với chung niềm đam mê to lớn về âm nhạc.Những con người không hề quen biết nhau song chính sự đồng điệu về niềm đam mê âm nhạc mà họ đến với nhau như một định mệnh.

Rou Kyuu Bu! Ro Kyu Bu: Fast Break!

Rou Kyuu Bu! Ro Kyu Bu: Fast Break!Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Hasegawa Subaru được dì Takamura Mihoshi, cũng là giáo viên của một trường tiểu học, giới thiệu làm huấn luyện viên bóng rổ của câu lạc bộ. Cứ tưởng huấn luyện các cô bé tiểu học là chuyện đơn giản, nhưng ai ngờ trẻ con bây giờ lớn nhanh quá nên chúng cũng nghĩ đủ trò dở khóc dở cười khiến anh không thể nào lường hết được.

Xem Phim Blue Period - ブルーピリオド Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về yatora học sinh giỏi của một trường trung học luôn đạt điểm cao hòa đồng với bạn bè nhưng cậu không có sở thích hay đam mê gì nên lúc nào cũng cảm thấy đời này thật vô vị đến một ngày nọ cậu đi lang thang vào một phòng triển lãm nghệ thuật một bức tranh đã thu hút ánh mắt của cậu vẻ đẹp của bức tranh thật kỳ diệu nó khiến cậu bị mê hoặc đánh thức tâm hồn cằn cỗi bên trong cậublue period,xem phim blue period,download blue period,xem online blue period hd,xem blue period nhanh,tai phim blue period,ブルーピリオド,xem phim ブルーピリオド,download ブルーピリオド,xem online ブルーピリオド hd,xem ブルーピリオド nhanh,tai phim ブルーピリオド