Nhiệt Huyết Thần Thám Hot Blooded Detective

Nhiệt Huyết Thần Thám Hot Blooded DetectiveThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 30/30)

Tường Thành vào những năm cuối thời nhà Thanh đầu Dân quốc, dân trí còn thấp, các thế lực xấu hoành hành. Bổ đầu Khổng Tuyết Lạp và ngỗ tác Phương Đống không run sợ trước cái ác, nhiều lần đấu tranh với những thế lực xấu xa, vạch trần bộ mặt giả dối của chúng bằng kiến thức khoa học hiện đại.

Người Mẹ Mother

Người Mẹ MotherThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 16/16)

hành trình bảo vệ, giành lại sự công bằng, mang một tình yêu thương vô bờ của cô giáo Soo Jin (Lee Bo Young) đối với cô bé Hye-Na (Heo Yool). Tuy bị chính người mẹ ruột của mình, bà Ja-Young (Ko Sung-Hee) đối xử tệ bạc, thường xuyên đánh đập, hành hạ nhưng Hye-Na vẫn giấu kín, không nói cho ai biết.

Vườn Sao Băng Ngoại Truyện Hana Nochi Hare: Hanadan Next Season.Diễn Viên: Nakagawa Taishi,Hirano Sho,Iitoyo Marie

Vườn Sao Băng Ngoại Truyện Hana Nochi Hare: Hanadan Next SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 11/11)

Con Nhà Giàu phiên bản mới sẽ chuyển thể phần hậu truyện của bộ manga chính chủ với tên gọi Hana Nochi Hare / Hana Dan Next Season (Con Nhà Giàu 2). Bối cảnh của phim diễn ra ở Học viện Eitoku 10 năm sau khi nhóm F4 tốt nghiệp. Tình hình ở Eitoku hiện tại vô cùng bi đát. Số học sinh giảm đi rõ rệt vì khủng hoảng kinh tế, trong khi số lượng trường đối thủ ngày càng tăng.

Xem Phim Bởi Vì Yêu - Because Of You Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về ba anh em cùng cha khác mẹ trong một gia đình và cách họ đối phó với cuộc đấu tranh của tình yêu gia đình và đối mặt với tất cả các tình huống có thể liên quan đến tình cảmbởi vì yêu,xem phim bởi vì yêu,download bởi vì yêu,xem online bởi vì yêu hd,xem bởi vì yêu nhanh,tai phim bởi vì yêu,because of you,xem phim because of you,download because of you,xem online because of you hd,xem because of you nhanh,tai phim because of you