13 Hồn Ma: Thirteen Ghosts Thir13En Ghosts.Diễn Viên: Tony Shalhoub,Shannon Elizabeth And Embeth Davidtz

13 Hồn Ma: Thirteen Ghosts Thir13En GhostsViệt Sub Năm: 2001

Khi Cyrus Kriticos, một nhà sưu tập rất phong phú của những điều độc đáo qua đời, ông để lại tất cả cho cháu trai của ông và gia đình ông. Tất cả bao gồm nhà của ông, tài sản của ông, và bộ sưu tập độc hại của mình của bóng ma!

Đêm Thứ 8 The 8Th Night.Diễn Viên: Tony Shalhoub,Shannon Elizabeth And Embeth Davidtz

Đêm Thứ 8 The 8Th NightViệt Sub Năm: 2021

Tay cầm tràng hạt, tay cầm rìu, một nhà sư truy lùng một linh hồn hàng nghìn tuổi đang nhập vào con người và gieo rắc nỗi kinh hoàng nơi trần gian.

Cậu Bé Eli Eli.Diễn Viên: Tony Shalhoub,Shannon Elizabeth And Embeth Davidtz

Cậu Bé Eli EliViệt Sub Năm: 2019

cậu bé mắc phải một căn bệnh kỳ lạ. Cha mẹ cậu đã cho cậu đi chữa chạy khắp nơi nhưng không hề có một chút tiến triển nào. Cuối cùng, niềm tin được đặt hết vào một người phụ nữ được cho là có cách chữa bệnh hiệu quả bằng phương pháp tiên tiến của riêng cô ta.

Xem Phim Bóng Ma Kinh Hoàng - Ghost In Barbers Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một tiệm cắt tóc ở phố xuất hiện nhiều hiện tượng bí ẩn siêu nhiên những người trong tiệm cắt tóc dần phát hiện ra trong căn nhà này đã từng có một cô gái trẻ bị giết chết rất tàn bạobóng ma kinh hoàng,xem phim bóng ma kinh hoàng,download bóng ma kinh hoàng,xem online bóng ma kinh hoàng hd,xem bóng ma kinh hoàng nhanh,tai phim bóng ma kinh hoàng,ghost in barbers,xem phim ghost in barbers,download ghost in barbers,xem online ghost in barbers hd,xem ghost in barbers nhanh,tai phim ghost in barbers,guoer yin,qingan ren,sunggoo kang