Người Đi Tìm Bình Minh The Dawnseeker

Người Đi Tìm Bình Minh The DawnseekerThuyết Minh Năm: 2018

Trái đất vào năm 2245: 5 người được gửi đến một hành tinh xa xôi để thu thập khoáng chất Stardust, sẽ được sử dụng để hồi sinh Mặt trời đang hấp hối và cứu Trái đất. Liệu họ có thành công, khi mà có một kẻ săn mồi đang chờ họ ở đích đến.

Cuộc Chiến Bí Ẩn Avanpost (The Blackout)

Cuộc Chiến Bí Ẩn Avanpost (The Blackout)Thuyết Minh Năm: 2019

Vào một ngày không xa trong tương lai, thế giới bỗng gặp một sự cố: chỉ còn lại một vòng sáng tại Nga và một số nước Bắc Âu, phần còn lại của thế giới không thể liên lạc, không điện, không điện thoại, không internet.

Liên Minh Công Lý Bóng Đêm: Cuộc Chiến Apokolips Justice League Dark: Apokolips War

Liên Minh Công Lý Bóng Đêm: Cuộc Chiến Apokolips Justice League Dark: Apokolips WarThuyết Minh Năm: 2020

Khi một chiếc xe tải đâm vào bên trong một đường hầm, mọi người trên đường về nhà vào dịp Giáng sinh bị mắc kẹt một cách tàn nhẫn trong một đám cháy chết người. Với một trận bão tuyết đang hoành hành bên ngoài, và những người phản ứng đầu tiên đó là đấu tranh với người đàn ông đã gây tai nạn cho họ.

Đấu Sĩ Tối Thượng Jiu Jitsu

Đấu Sĩ Tối Thượng Jiu JitsuViệt Sub Năm: 2020

Trận chiến sinh tử quyết định số phận của Trái đất của các đấu sĩ nhân loại với Kẻ du hành sẽ bắt đầu ngay khi cánh cổng kết nối giữa 2 thế giới được mở ra. Danh hiệu đấu sĩ tối thượng và vận mệnh của Trái đất sẽ rơi vào tay ai?

Xem Phim Bóng Ma Trên Sao Hỏa - Ghosts Of Mars Việt Sub (2001) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện liên quan đến cảnh sát melanie ballard natasha henstridge thứ hai chỉ huy của một nhóm cùng với trung sĩ jericho jason statham gửi đến một tiền đồn khai thác từ xa để vận chuyển tù nhân tàn phá williams ice cube về đến thị trấn khai thác từ xa ballard tìm thấy tất cả những người mất tíchbóng ma trên sao hỏa,xem phim bóng ma trên sao hỏa,download bóng ma trên sao hỏa,xem online bóng ma trên sao hỏa hd,xem bóng ma trên sao hỏa nhanh,tai phim bóng ma trên sao hỏa,ghosts of mars,xem phim ghosts of mars,download ghosts of mars,xem online ghosts of mars hd,xem ghosts of mars nhanh,tai phim ghosts of mars